Chuyên mục
Ngoài 2 lâu đài vừa bán, đại gia Khaisilk còn tài sản
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngoài 2 lâu đài vừa bán, đại gia Khaisilk còn tài sản "khủng" nào?

Thứ ba 18/12/2018 14:40 GMT + 7
Bên cạnh 2 tòa lâu đài đồ sộ vừa bán, đại gia Khaisilk còn sở hữu Trung tâm thương mại và giải trí Sài Gòn Paragon, khu resort ở Hội An và bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ...

Trước khi vướng scandal bán khăn lụa "made in China", đại gia Hoàng Khải (biệt danh Khaisilk) từng gây ấn tượng với hình ảnh doanh nhân thành đạt, có nhiều tài sản lên tới cả triệu USD.

Tuy nhiên, mới đây, 2 lâu đài đồ sộ là khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm tại quận 7 đã được đại gia Khaisilk chuyển nhượng cho công ty Chloe Hospitality.


Lâu đài màu trắng Tajmasago trị giá 15 triệu USD  vừa được Khaisilk chuyển nhượng cho công ty khác. Ảnh: VTC.

Bên cạnh đó, nhiều người trong giới chơi xe cũng bắt gặp chiếc Rolls-Royce Phantom từng gắn với hình ảnh đại gia Khaisilk được rao bán tại một showroom tư nhân ở Hà Nội với giá hơn 9 tỷ đồng.


Rolls-Royce Phantom màu trắng được rao bán 9 tỷ đồng. Ảnh: VTC.

Rolls-Royce Phantom màu trắng này từng là niềm tự hào của vị đại gia Hoàng Khải, là niềm ao ước của nhiều người, bởi nó là chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam.

Nhiều người tò mò, sau khi đã bán những tài sản quý giá này, ông Hoàng Khải còn những tài sản khủng nào khác? 

Sài Gòn Paragon

Đại gia Hoàng Khải sở hữu Trung tâm thương mại và giải trí "Sài Gòn Paragon". Công trình thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu với số vốn đầu tư lên tới 35 triệu USD.


Sài Gòn Paragon thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu. Ảnh: Vietnamnet.

Sài Gòn Paragon cung cấp 19.000 m2 khu thương mại, 4.000 m2 khu giải trí tiện nghi, 15.000 m2 khu văn phòng cho thuê theo phong cách Châu Âu sang trọng và 3.000 m2 dành riêng cho khu vực tổ chức hội nghị.

Ông chủ của một trong những resort tốt nhất thế giới

Khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc tập đoàn Khaisilk  là “Hội An Riverside Resort & Spa” tại Hội An (Quảng Nam). Với kiến trúc đậm chất phương Đông, đây được coi là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới.


Hội An Riverside Resort & Spa. Ảnh: Internet. 

Hội An Riverside Resort & Spa có thể tiếp đón những đoàn khách từ 20 đến 400 người.

Dự án The Khai Tower

Tháng 10/2017, doanh nhân Hoàng Khải chính thức khởi công dự án cao ốc The Khai tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.


Phối cảnh dự án cao ốc The Khai tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Ảnh: VietnamFinance.

Tòa cao ốc này được thiết kế cao 22 tầng, gồm 18.000m2 sàn xây dựng. Dự kiến, dự án sẽ được xây trong 18 tháng với tổng vốn đầu tư 19 triệu USD.

Bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ

Bên cạnh chiếc Rolls-Royce Phantom rao bán, ông Hoàng Khải còn nắm trong tay bộ sưu tập siêu xe của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Range Rover, Jaguar, Audi Q7, BMW series 7, Mercedes...


 Chiếc Maybach 7 tỷ đồng của Khải Silk. Ảnh: VTC.

Năm 2017, Khaisilk  thêm vào bộ sưu tập xe của mình chiếc Maybach 7 tỷ đồng. 

Đồng hồ hạng sang

Ông Hoàng Khải cũng có bộ sưu tập đồng hồ thuộc về các thương hiệu danh giá như Rolex, Bulgari, Omega, Tag Heuter và Hublot. Trong đó Hublot Big Bang là dòng đồng hồ ông thích nhất. Vị doanh nhân này "tậu" 3 chiếc để thay đổi. Chiếc đồng hồ có giá trị thấp nhất Khải Silk mua khoảng 18.000 USD (khoảng 420 triệu đồng) và đắt giá nhất là 80.000 USD (1,8 tỷ đồng).

Hoàng Minh (tổng hợp)
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.