Chuyên mục
Nạn nhân vụ thang cuốn suýt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nạn nhân vụ thang cuốn suýt "nuốt" người ở Lotte Mart nói gì?

Thứ hai 14/12/2015 02:28 GMT + 7
Tối 12/12, một khách mua sắm đã đăng video kèm thông báo về việc xảy ra sự cố sập thang cuốn tại Lotte Mart Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Đến thời điểm hiện tại, phía Lotte đã chính thức xác nhận thông tin này.

Chiếc giày bị kẹt lại trên thang cuốn. (Ảnh: Hồ Xuân Hương)

Lúc 8h tối 12/12, một tài khoản Facebook có tên Hồ Xuân Hương đã đăng video có quay cảnh một chiếc giày kẹt giữa thang máy của tòa nhà Lotte Mart Quận 7, nắp thang cuốn cũng bị bung lên. Chị Hương kể: "Mình đi thang máy về sau khi xem phim xong thì bị như vậy. Em trai mình nhanh chân rút ra nên chỉ có chiếc giày kẹt lại".

Đại diện truyền thông của Lotte Mart cũng xác nhận sự cố trên có thật: "Chiếc giày của một khách hàng nam đã kẹt giữa hai bậc thang cuốn. Lúc vị khách này xuống thang cuốn, thang tự động dừng lại. Đây là lần đầu tiên xảy ra sự cố thang cuốn tại Lotte. Thông thường chúng tôi bảo trì thang cuốn 2-3 tháng mỗi lần".

Chị Xuân Hương nói thang cuốn đã tự động dừng lại rồi sập xuống khi mọi người đi xuống. Quá hoảng sợ, chị Hương và em trai đã phải nhảy ra để thoát nạn. Chị cũng khẳng định em trai mình không bao giờ đùa giỡn khi đi thang cuốn, bởi anh này chỉ còn một chân lành lặn, bên còn lại phải lắp chân giả hỗ trợ đi lại. 

Chị Xuân Hương còn bức xúc nói nhân viên bảo vệ của Lotte Mart đã không nhanh chóng giải quyết sự cố, lại còn ngăn cản mọi người quay phim, chụp hình. Trước thông tin này, phía Lotte không có phản hồi gì.

Theo lời chị Hương, sau đó phía Lotte đã gọi điện xin lỗi gia đình về sự cố thang cuốn trên. Trước lời xin lỗi từ phía Lotte, chị Hương và gia đình chỉ góp ý một chút về thái độ của bảo vệ Lotte Mart. Tuy nhiên theo chị Hương, em trai chị nói sau này có lẽ sẽ không dám đi thang cuốn nữa.

Hà Phương
Nguồn: vntinnhanh.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.