Chuyên mục
Nam hành khách đánh phụ nữ cùng chuyến bay từ Nga về
BÌNH LUẬN
Cần xử phạt nghiêm mịnh những hành động côn đồ xảy ra ở những nơi nhạy cảm này - nhiều khách quốc tế sẽ nhĩ gì khi nhìn...
Côn đồ mọi lúc mọi nơi ,loại này phải xử triệt để .nếu nhẹ tay nó ko sợ và ảnh hưởng đến xh và mọi người xung quanh

Nam hành khách đánh phụ nữ cùng chuyến bay từ Nga về

Thứ ba 11/04/2017 08:08 GMT + 7
1 nam hành khách ở Nghệ An đang đối mặt với lệnh cấm bay do có hành vi đánh phụ nữ đi cùng chuyến bay từ Nga về sân bay Nội Bài, song chây ì, chưa chịu nộp phạt 7,5 triệu đồng.

Thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Bắc ngày 10-4 cho biết vừa đề nghị Cục Hàng không Việt Nam ban hành quyết định cấm bay có thời hạn đối với 1 nam hành khách từ Nga về, có hành vi đánh người tại khu vực hạn chế của sân bay quốc tế Nội Bài.


Ảnh minh họa.

Sự việc xảy ra khi hành khách của chuyến bay SU290 của hãng hàng không Aeroflot từ sân bay Sheremetyevo (Nga) về Nội Bài gần đây. Trong khi chờ lấy hành lý tại khu vực băng chuyền hành lý quốc tế đến số 2 nhà ga hành khách quốc tế T2 Nội Bài, 1 nam hành khách đã to tiếng với 1 nữ hành khách đi cùng chuyến bay cũng đang chờ lấy hành lý.

Sau đó, nam hành khách này còn tát vào mặt người phụ nữ. Sự việc này đã được nhân viên an ninh hàng không phát hiện, lập biên bản để bàn giao cho cơ quan chức năng giải quyết.

Nam hành khách có hành vi đánh người tại khu vực hạn chế của sân bay là N.D.V. (thường trú tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An). Còn nữ hành khách bị đánh là L.T.T. (thường trú tại TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Theo quy định tại Nghị định 147 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành khách N.D.V., mức phạt tiền 7,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, đã quá thời hạn thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính, ông N.D.V. vẫn chưa chịu nộp tiền vào Kho bạc Nhà nước. Cơ quan chức năng hàng không đã liên lạc với ông V. qua số điện thoại khai báo khi lập biên bản nhưng không có kết quả.

Do đó, cơ quan này đã liên lạc với chính quyền địa phương nơi ông N.D.V. đăng ký hộ khẩu thường trú để phối hợp cưỡng chế nộp phạt theo quy định của pháp luật. Đồng thời đã có văn bản đề nghị Cục Hàng không Việt Nam xem xét, quyết định đưa hành khách N.D.V. vào danh sách cấm vận chuyển vì lý do an ninh.

T. Hà
Nguồn: nld.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.