Chuyên mục
Mẹ ruột NSƯT Quốc Khánh qua đời
BÌNH LUẬN
Chia buồn với Ngọc Hoàng.

Mẹ ruột NSƯT Quốc Khánh qua đời

Thứ năm 12/01/2017 16:42 GMT + 7
Theo thông tin từ nhà hát Kịch Việt Nam, mẹ của nghệ sĩ qua đời ở tuổi 80 do tuổi cao sức yếu.

NSƯT Quốc Khánh hiện đang làm việc tại nhà hát Kịch Việt Nam. Ngoài ra, anh cũng là một trong những diễn viên kỳ cựu của chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2017.

Mới đây, nhà hát kịch Việt Nam nơi anh công tác cho hay mẹ của nghệ sĩ Quốc Khánh vừa qua đời. Tang lễ được cử hành vào ngày mai (13/1) tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.


NSƯT Quốc Khánh là người đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo quân.

Theo chia sẻ của ekip thực hiện Táo quân, NSƯT Quốc Khánh nhận tin mẹ qua đời giữa lúc anh và các thành viên đang tập luyện. Sau đó, anh xin nghỉ tập để lo hậu sự cho mẹ rồi sẽ quay trở lại với Táo quân chứ không bỏ vai diễn của mình bởi Quốc Khánh là nghệ sĩ chuyên nghiệp, có trách nhiệm với công việc.

NSƯT Quốc Khánh sinh ra trong một gia đình công chức tại Hà Nội. Trên anh có một chị gái đã lập gia đình, chỉ còn mình anh, dù đã ngoài 50 tuổi nhưng Quốc Khánh vẫn chưa kết hôn vì...duyên chưa tới.

Trong một bài phỏng vấn, anh từng nói rằng: "Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn ấy, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa."
Nguồn: doisongphapluat.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.