Chuyên mục
Lời kể nữ công nhân môi trường bị cặp vợ chồng đánh bất tỉnh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Việc hai vợ chồng Hàng Mắm hành hung nhân viên môi trường khi bị nhắc nhở tuân thủ quy định về vệ sinh của thành...
cặp vợ chồng này mới là những thứ rác rưởi

Lời kể nữ công nhân môi trường bị cặp vợ chồng đánh bất tỉnh

Thứ sáu 16/06/2017 18:19 GMT + 7
Theo lời nữ công nhân, cặp vợ chồng không chỉ đánh mà còn xúc phạm nghề nghiệp, mắng chị là "con rác rưởi".

Như tin tức đã đưa, tối 15/6, chị Trần Thị Thanh (32 tuổi, nhân viên của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) đang làm công tác thu gom rác, dọn vệ sinh trên phố Hàng Mắm (quận Hoàn Kiếm) thì phát hiện một số hộ dân ở đây đổ rác không đúng nơi quy định, đúng giờ nên đã vận động, nhắc nhở những người này chấp hành.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành bỏ rác vào thùng, đổ rác đúng giờ thì một số người lại tỏ thái độ thách thức, coi thường nên xảy ra cãi nhau. Sau đó, chị Thanh đi ra phố Nguyễn Hữu Huân tiếp tục thực hiện nhiệm vụ thu dọn vệ sinh, quét dọn đường phố thì bất ngờ bị 2 đối tượng gồm 1 nam và 1 nữ đi tới hành hung tới ngất xỉu ngay trên vỉa hè. 

Sau đó, 2 đối tượng này đã nhanh chóng bỏ đi khỏi hiện trường. Trong khi đó, chị Thanh được đồng nghiệp đưa tới bệnh viện Thanh Nhàn để cấp cứu.


Chị Trần Thị Thanh vẫn đang phải nằm điều trị tại viện. Ảnh: Báo Lao Động.

Sau thời gian điều trị, chi Thanh đã dần ổn định sức khỏe, theo các y bác sĩ, tình trạng sức khỏe của chị phải theo dõi 2 - 3 ngày mới có kết quả.

Kể lại sự việc với PV báo Lao Động, chị Thanh cho biết, thời điểm đó, chị đang dọn vệ sinh và có nhắc nhở chủ hộ kinh doanh tại ngã ba Hàng Mắm - Nguyễn Hữu Huân cho rác vào túi bóng, bỏ vào thùng rác bên đường. Tuy nhiên, chủ hộ kinh doanh này tỏ thái độ khó chịu và có những lời lẽ không đúng mực.

Vì không muốn đôi co nên chị Thanh, tiếp tục làm công việc của mình. Đến 19h15, khi chị đang làm việc tại số nhà 7 Nguyễn Hữu Huân thì một cặp nam nữ xưng là vợ chồng đi xe máy đến đánh chị.

Người phụ nữ này rất hùng hổ như muốn "ăn tươi nuốt sống" người khác. Chị ta giữ tay rồi tát vào mặt tôi, cú tát mạnh khiến tôi ngất lịm. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đang nằm trong bệnh viện”, chị Thanh nói.

Chị Thanh cho hay, không chỉ đánh, người phụ nữ đó còn dùng lời lẽ xúc phạm nghề nghiệp của chị. “Họ nói, họ vì đã đóng tiền phí vệ sinh nên vứt rác ở đâu là quyền của họ. Nhiệm vụ của công nhân vệ sinh là phải dọn dẹp, không kêu than”, nữ công nhân cho hay.

Không chỉ vậy, họ không tôn trọng công việc của tôi, nói tôi là… con rác rưởi. Tôi không nghĩ một người phụ nữ có ăn học, sống ở phố cổ, trung tâm TP.Hà Nội lại hành xử và có suy nghĩ như vậy”, chị Thanh nói.

Trong diễn biến liên quan, chiều 16/6, CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội, cho biết đối tượng hành hung nữ nhân viên môi trường đô thị đã ra trình diện, theo tin tức trên báo ANTĐ.

Theo đó, đối tượng Phạm Thị Bích Diệp (SN 1985 ở 24 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, Hà Nội) được xác định hành hung chị Trần Thị Thanh bị ngất phải đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Theo lời khai của Diệp, vì bị nhắc nhở bán nước mía để vương vãi rác nên đã bức xúc với chị Thanh. Khi thấy chị Thanh đi đến phố Nguyễn Hữu Huân, Diệp đã gọi chồng là Nguyễn Đức Cường cùng ở 24 Hàng Muối đi tìm chị Thanh. Khi đến số 7 Nguyễn Hữu Huân cách nhà khoảng 20m nhìn thấy chị Thanh trên hè phố Diệp đã lao vào hành hung.

Công Danh (tổng hợp theo báo Lao Động, ANTĐ)
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.