Chuyên mục
Lên giường với nữ vũ công ba lê, tỉ phú Nga 2 lần gọi cấp cứu
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lên giường với nữ vũ công ba lê, tỉ phú Nga 2 lần gọi cấp cứu

Thứ bảy 12/07/2014 19:11 GMT + 7
Lên giường với nữ vũ công ballet danh tiếng thế giới có thể là giấc mơ của nhiều quý ông, nhưng hậu quả phải gọi xe cấp cứu thì chưa ai từng nghĩ đến.

Anastasia Volochkova trong một lần biểu diễn ở Cung văn hoá quốc gia tại Sofia, Bulgaria - Ảnh: Reuters

Tỉ phú Nga Bakhtiyar Salimov, 45 tuổi, cuối cùng đã nằm liệt giường vì chấn thương lưng sau một buổi chiều “lên mây” với người vợ Anastasia Volochkova, 38 tuổi, từng là vũ công ballet chói sáng của nhà hát huyền thoại Bolshoi ở Nga.

Theo trang tin Life News (Nga), cặp đôi này buộc phải gọi xe cứu thương đến 2 lần, nhưng cuối cùng vẫn không giúp ích gì được cho tỉ phú 45 tuổi.

Volochkova cho biết chồng mình không thể nào rời khỏi giường, dù chỉ mới xung trận được 2 lần.
“Anh ấy không thể đứng nổi và hiện phải nằm cố định trên giường”, cô nói.

Volochkova là một trong những người nổi tiếng nhất của Nga, với tên tuổi liên tục xuất hiện trên những dòng tít lớn của báo đài.

Hồi năm ngoái, cô gây chấn động dư luận khi tiết lộ vũ công nhà hát Bolshoi buộc phải quan hệ tình dục với giới đàn ông giàu có, và nhà hát 236 tuổi này chỉ là một “động thổ” trá hình. Tổng giám đốc nhà hát Anatoly Iksanov đã bác bỏ mọi cáo buộc. Trước đó năm 2003, cô bị nhà hát này sa thải với lý do là quá mập, quá cao.

Anastasia Volochkova và chồng là tỉ phú Bakhtiar Salimov trên du thuyền - Ảnh: CEN

Anastasia Volochkova từng là diễn viên ba-lê nổi tiếng của Nhà hát Bolshoi, Nga - Ảnh: Reuters/CEN

Theo tinnong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.