Chuyên mục
Hot girl xứ Thanh có lùm xùm là thần tốc biến mất?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hot girl xứ Thanh có lùm xùm là thần tốc biến mất?

Chủ nhật 02/04/2017 08:23 GMT + 7
Dư luận đang chờ những bước tiếp theo, để làm rõ những thông tin thiếu minh bạch về vụ bổ nhiệm thần tốc này.

Hồ sơ Hot girl Quỳnh Anh đã “biến mất” sau khi có thông tin lùm xùm về bổ nhiệm.

Ngày hôm qua, UBND tỉnh Thanh Hóa chính thức thông tin về vụ bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh, nhưng những thông tin được công bố chưa thỏa mãn câu hỏi của dư luận về sự thăng tiến thần tốc của người phụ nữ này.

Trần Vũ Quỳnh Anh được nhận vào làm văn thư của Trung tâm Kiểm định chất lượng công trình xây dựng - Sở Xây dựng Thanh Hóa, trước đó, bà là nhân viên tạp vụ hợp đồng của Văn phòng Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hoá. Thế mà chỉ trong vòng nửa năm sau, Quỳnh Anh đã lên chức Phó phòng.

7 tháng sau đó, Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hoá có quyết định bổ nhiệm bà Quỳnh Anh giữ chức Trưởng phòng. Cũng trong năm 2014, Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá đã bổ sung quy hoạch bà Trần Vũ Quỳnh Anh vào chức vụ Phó Giám đốc Sở Xây dựng giai đoạn 2015-2020.

Con đường quan lộ thần tốc này, dư luận cả nước đều đồng lòng khẳng định: chỉ có thần tiên mới làm nổi chứ người thường thì không có cách nào mà lại thăng tiến nhanh được như vậy.

Và cuối cùng, hôm qua, UBND tỉnh Thanh Hóa đã công bố những sai phạm trong việc bổ nhiệm bà Quỳnh Anh khi chưa đủ các tiêu chuẩn, như: Thời gian công tác ở các lĩnh vực mình phụ trách về chuyên môn nghiệp vụ ít nhất 3 năm trở lên; có trình độ Trung cấp lý luận chính trị trở lên; đã qua lớp bồi dưỡng về nghiệp vụ quản lý Nhà nước…là không đúng quy định tại Mục c, Khoản 2, Điều 4, Quyết định số 1138/2002/QĐ-UB ngày 16.4.2002, của UBND tỉnh ban hành Quy chế bổ nhiệm công chức, viên chức lãnh đạo.

Nhưng chỉ thông báo thế thôi và khép lại vụ việc. Chỉ thế thôi sao? 

Tại sao khi phát hiện ra bắt đầu có thông tin nghi ngờ, có điều tiếng về việc bổ nhiệm bà Quỳnh Anh, Sở Xây dựng lại vội vã cho bà Quỳnh Anh nghỉ việc, thậm chí hồ sơ cán bộ của bà Quỳnh Anh cũng biến mất như thể “xóa dấu vết”?

Liên quan nội dung xác minh tài sản đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh, kết luận của UBND tỉnh Thanh Hoá khẳng định chưa phát hiện được bà Quỳnh Anh có hành vi tham nhũng. Sau khi cho bà Quỳnh Anh thôi việc vội vã, đến thời điểm thanh tra, bà Quỳnh Anh không còn là cán bộ, công chức, vì vậy chưa đủ cơ sở để kiểm tra, xác minh tài sản của bà Quỳnh Anh. Thật là một “nước cờ” thần diệu, một kiểu đúng quy trình khó chê vào đâu được!

Việc bà Quỳnh Anh biến mất, không thể liên lạc, không để lại hồ sơ gốc, không sinh hoạt Đảng, không còn là công chức, không thể kiểm tra, xác minh tài sản... là những “nước cờ” quá cao tay.

Dư luận đang chờ những bước tiếp theo, để làm rõ những thông tin thiếu minh bạch về vụ bổ nhiệm thần tốc này. Một mình bà Quỳnh Anh không thể “hô phong hoán vũ” để làm được chừng đó chuyện “động trời”.

Mi An
Nguồn: baodatviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.