Chuyên mục
Hoa hậu Tường Linh đưa mẹ khám phá xứ Bạch Dương
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hoa hậu Tường Linh đưa mẹ khám phá xứ Bạch Dương

Thứ tư 26/09/2018 11:36 GMT + 7
Người đẹp sinh năm 1994 vừa có chuyến trở lại châu Âu, lần này là đến với nước Nga để thực hiện bộ ảnh thời trang đặc biệt. Đáng chú ý, cô đã mời mẹ cùng mình trải nghiệm chuyến hành trình này.

Tường Linh đi công tác kết hợp với du lịch cùng mẹ

Hiếm khi mẹ Tường Linh có dịp ra nước ngoài du lịch, bản thân cô cũng từng bày tỏ mong muốn có cơ hội dắt ba mẹ đi chơi, vui hưởng tuổi già. Vì vậy, trong chuyến đi công tác lần này tại Nga, Á quân The Face 2017 bày tỏ niềm hạnh phúc khi đã mời được mẹ thu xếp thời gian để cùng cô làm một chuyến vi vu trời Âu.

Ngoài thời gian cho công việc chụp ảnh, Tường Linh đã dành phần lớn thời gian dẫn mẹ đi thăm thú, khám phá thủ đô Moscow tráng lệ và thành phố Saint Petersburg thanh bình. Cả hai mẹ con cùng diện đồ đôi và ghi lại những bức ảnh kỷ niệm thật đẹp.

Vốn là người “tôn thờ” chủ nghĩa xê dịch, chân dài gốc Phú Yên đã hào hứng dẫn mẹ đi thăm thú rất nhiều nơi, tìm hiểu về lối sống và ẩm thực của nước bạn, đặc biệt dành nhiều thời gian thư giãn ở những vườn hoa, công viên mát mẻ, tuyệt đẹp khi nước Nga đang vào thu.

Trong thời gian ở Nga, người đẹp lựa chọn phục trang chủ yếu là những chiếc sơ mi rực rỡ, hay những bộ váy đơn giản, tinh tế phối hợp cùng áo vest giữ ấm 

Tường Linh cho biết: “Rất ít khi ba mẹ Linh có dịp đi chơi, càng hiếm khi đặt chân đến những vùng đất xa xôi ngoài lãnh thổ Việt Nam. Chuyến đi này dù không có ba nhưng Linh cũng cảm thấy hạnh phúc khi được cùng mẹ đến với nước Nga. Hai mẹ con đã có những phút giây rất vui vẻ, và điều Linh hạnh phúc hơn cả là sau những năm tháng làm việc vất vả, giờ là lúc Linh muốn thấy ba mẹ của Linh được nghỉ ngơi, vui chơi cùng các con”.

Từng thử sức và gặt hái được thành công khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp châu Á - Miss Asia Beauty 2017 và sau đó lọt top 8 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017, trở về Việt Nam người đẹp luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện. Hiện tại, Tường Linh được đánh giá là một trong những nhan sắc sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, tác phong làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện cùng phong cách thời trang hiện đại, cá tính của showbiz Việt.

Top 8 Hoa hậu Liên lục địa 2017 Tường Linh gây ấn tượng với những set đồ thời trang sành điệu

Việc chọn lựa các phụ kiện cũng là những điểm cộng giúp Tường Linh thêm nổi bật  

Hiền Trần
Nguồn: thanhnien.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.