Chuyên mục
Gia đình du khách Anh bị đánh dã man ở Thái Lan
BÌNH LUẬN
Xem mà phẫn uất quá .
Đừng bao giờ dến thái lan nữa
buon chan cho nhung ke dien cuong, khach du lich ho di tham quan noi ve dep chu ho co lam gi den nen kinh te cua dat...

Gia đình du khách Anh bị đánh dã man ở Thái Lan

Thứ năm 28/04/2016 06:17 GMT + 7
Máy quay giám sát trong khu nghỉ dưỡng ven biển Hua Hin của Thái Lan ghi lại hình ảnh một gia đình người Anh bị nhóm đàn ông địa phương đánh đập dã man.



Telegraph cho biết, vụ việc xảy ra ngày 13/4, khi gia đình du khách Anh đang tham dự lễ hội đón năm mới truyền thống Songkran của người Thái Lan ở khu nghỉ dưỡng thuộc tỉnh Prachuap Khiri Khan. Hình ảnh từ máy quay giám sát cho thấy nhóm người Anh bị 4 người đàn ông tấn công. Ít nhất 3 du khách, trong đó có một phụ nữ, bị đánh tới ngất xỉu và nằm trên mặt đất.


Các nạn nhân nằm trên mặt đất sau khi bị tấn công. Ảnh: Telegraph

Theo Cảnh sát Thái Lan, 2 trong số 4 kẻ tấn công đã bị bắt giữ. Hai người khác vẫn bị truy nã. Nhà chức trách Thái Lan kêu gọi người dân giúp đỡ truy tìm những kẻ tấn công đang trốn chạy. Họ cũng đang tìm kiếm thông tin về 3 nạn nhân trong vụ tấn công cũng như tình trạng của họ. Hiện tại, nguyên nhân vụ ẩu đả chưa được làm rõ.

Thái Lan đang nỗ lực xóa bỏ tiếng xấu sau hàng loạt vụ tấn công nhằm vào người nước ngoài trong những năm gần đây. Tuy nhiên, tỉnh Prachuap Khiri Khan không nằm trong danh sách hạn chế đến của Bộ Ngoại giao Anh. Nhiều vụ rắc rối được ghi nhận ở tỉnh này nhưng chủ yếu là cãi vã phi bạo lực. Trước đó, hai công dân Anh bị sát hại trên đảo Koh Tao ở vịnh Thái Lan trong tháng 9/2014.

Hua Hin là một trong 8 huyện của tỉnh Prachuap Khiri Khan, miền nam Thái Lan. Trung tâm của huyện này là khu nghỉ dưỡng ven biển, thu hút đông đảo du khách người nước ngoài. Khí hậu nhiệt đới xavan với nhiệt độ trung bình tất cả các tháng trong năm trên 18°C cùng mua khô từ tháng 12 tới tháng 4 giúp nơi đây trở thành địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách.

Hồng Duy
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.