Chuyên mục
Đi xe biển giả, Trưởng ban Khu kinh tế nói do 'sơ suất'
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Can bo nha nuoc,biet ro minh đi xe bien so gia (vi pham luat phap nghiem trong cua can bo nha nuoc)-ma van ung dung ...

Đi xe biển giả, Trưởng ban Khu kinh tế nói do 'sơ suất'

Thứ năm 25/09/2014 16:23 GMT + 7
Sau khi bị phát hiện sử dụng xe biển số giả trong thời gian dài, ông Hồ Anh Tuấn - Trưởng BQL Khu Kinh tế Hà Tĩnh cho rằng đó là một 'sơ suất'.

Như VTC News đã đưa tin, ông Hồ Anh Tuấn - Trưởng BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh - bị phát hiện đi xe Land Cruiser GX.R V8 với biển số giả trong suốt thời gian dài. Mới đây, sau khi bị dư luận phản ánh, cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã chính thức vào cuộc. Vậy bản thân ông Tuấn nói gì về việc sử dụng xe biển giả?

VTC News đã phỏng vấn ông Hồ Anh Tuấn để làm rõ hơn vấn đề này.


Ông Hồ Anh Tuấn
- Vì sao chiếc xe lại được lắp biển số giả, thưa ông?


Đây là một sơ suất. Ban đầu chiếc xe tỉnh Hà Tĩnh giao cho Ban quản lý Khu Kinh tế sử dụng hiệu LandCruiser GX.RV8 không có biển. Lái xe thấy vậy nên ngại đã lắp biển vào.

- Ông có thể giải thích rõ hơn về nguồn gốc chiếc xe?

Trong quá trình hợp tác, tỉnh Bolykhamxay (Lào) đã tặng cho Biên phòng Hà Tĩnh chiếc xe hiệu LandCruiser GX.RV8. Biên phòng đã tặng lại cho tỉnh Hà Tĩnh chiếc xe này.

Sau khi sáp nhập hai Khu kinh tế Cầu Treo và Vũng Áng lại thành một, tỉnh Hà Tĩnh thấy điều kiện đi lại khó khăn của cán bộ ở ban nên đã tặng lai cho ban để sử dụng.

- Vậy thưa ông, vì sao biết nhân viên gắn biển số giả mà ông vẫn sử dụng xe?

Xe đang làm thủ tục mà hiện tại cơ bản gần xong rồi. Đáng lẽ ra khi xong thủ tục rồi mới lấy xe. Nhưng vì tôi thấy mỗi lần đi công tác lên đường rừng khu kinh tế Cầu Treo không an toàn mới sử dụng xe.

Tôi thừa nhận biết lái xe gắn biển số giả chứ không phải như một số nguồn tin nói tôi không biết. Còn việc làm thủ tục giấy tờ xe là do văn phòng, tôi không trực tiếp làm. Đây cũng là một sơ suất của tôi. Tôi khẳng định đây là xe thật nhưng sơ suất dùng biển số.

Chiếc xe đeo biển giả

- Hiện tại chiếc xe được xử lý như thế nào thưa ông?

Sau khi sự việc xảy ra tôi đã cho thu hồi biển và trả lại xe. Khi nào hoàn thành các thủ tục thì tỉnh giao lại cho ban để sử dụng.

- Trước việc sử dụng xe biển số giả đi lại, ông có chịu trách nhiệm gì không?

Tôi không phải người có lỗi trực tiếp mà gián tiếp. Trước sự việc này tôi phải chịu trách nhiệm vì là thủ trưởng của một đơn vị.

Hoàng Anh
Nguồn: VTC News
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.