Chuyên mục
Đạo diễn 'Kong: Skull Island' hủy bỏ lịch trình quảng bá du lịch sau vụ bị hành hung
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đạo diễn 'Kong: Skull Island' hủy bỏ lịch trình quảng bá du lịch sau vụ bị hành hung

Thứ năm 14/09/2017 04:13 GMT + 7
Nếu không bị tai nạn, đạo diễn Kong: Skull Island đã sang Nhật từ ngày 15.9 để quảng bá du lịch Việt Nam. Anh cũng hủy bỏ các lịch trình khác để chuẩn bị về Mỹ điều trị.

Jordan bày tỏ hi vọng sự việc không xuất hiện trên báo chí quốc tế để giữ hình ảnh Việt Nam.

Ngày 11.9, tin tức đạo diễn Hollywood bị tấn công khi đến quán bar cùng nhiều bạn bè người Việt gây xôn xao dư luận. Trong khi phía cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra, thì đạo diễn Jordan Vogt-Roberts được cho vẫn còn nằm viện với vết thương trên đầu.

Theo một nguồn tin riêng của Thanh Niên, Đại sứ Du lịch Việt Nam vẫn đang tiếp tục được theo dõi và điều trị. Anh có thể trao đổi bằng tin nhắn nhưng còn yếu và chưa nói nhiều được. Ngoài anh còn khoảng 10 người khách khác cũng phải nhập viện. Cũng vì tình hình sức khỏe này, Jordan Vogt-Roberts buộc phải hủy bỏ lịch trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Nhật từ ngày 15.9. Thậm chí anh từng là khách mời của đạo diễn Danny Đỗ trong buổi ra mắt Chí Phèo ngoại truyện vào tối 12.9 cũng đành phải vắng bóng.

Trước đó, đạo diễn Kong: Skull Island cho hay anh rất háo hức trước chuyến trở lại Việt Nam lần này với nhiều hoạt động quảng bá du lịch. Không chỉ tham dự Triển lãm du lịch Quốc tế tại TP.HCM (ITE), khách mời trao giải thưởng một hạng mục của VTV Awards 2017, Jordan còn đến Nhật quảng bá gian hàng Việt Nam rồi mới về Mỹ. Tất cả đều là chi phí tự túc do anh bỏ tiền túi tham gia. Nhưng với tai nạn bất ngờ, anh đang chờ được bác sĩ cho phép mới xuất cảnh về nước.

Đạo diễn Kong dự lễ khai mạc hội chợ ITE tại TPHCM hôm 7.9 với tư cách Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Theo một nguồn tin của Thanh Niên, đạo diễn Kong mong cơ quan chức năng sẽ tìm ra nhóm người hành hung trong quán bar để bảo vệ hình ảnh du lịch Việt Nam với du khách. Ngoài ra, Jordan cũng hi vọng sự việc không xuất hiện trên báo chí quốc tế để giữ hình ảnh Việt Nam.

Sau khi điều trị hồi phục, đạo diễn Kong: Skull Island kỳ vọng có thể tiếp tục đầy tâm huyết các công việc trong nhiệm kỳ của mình.

Chiều 12.9, thượng tá Nguyễn Nhật Thành, Phó trưởng Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang khẩn trương truy tìm nhóm thanh niên gây thương tích ở đầu với ông Jordan Vogt-Roberts.

Thượng tá Nguyễn Nhật Thành cho biết lãnh đạo công an quận đã chỉ đạo Đội CSĐT tội phạm về TTXH cùng một số đội nghiệp vụ khẩn trương truy tìm nhóm thanh niên gây thương tích ở đầu cho ông Jordan Vogt-Roberts, Đại sứ du lịch, đạo diễn phim Kong: Skull Island vào tối 8.9 tại quán bar XOXO Club & Lounge (số 136 - 138 Lê Thị Hồng Gấm, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1).

Theo một nhân viên của quán bar, vào thời điểm trên, nhóm Việt kiều xảy ra mâu thuẫn với nhóm người nước ngoài ngồi bàn bên cạnh dẫn đến cự cãi. Trong lúc hỗn loạn, nhóm Việt kiều dùng chai, ly ném trúng đầu một người nước ngoài (tức ông Jordan Vogt-Roberts - PV) làm người này bị thương. Sau đó, ông Jordan Vogt-Roberts đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Một thanh niên tên L. (thường đi chơi bar) thì cho rằng nhóm Việt kiều trên là nhóm có tiền và khá côn đồ.

Đàm Huy

Anh Thư 
Ảnh: BTC
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.