Chuyên mục
Dân Bến Tre trố mắt với đám 'hấp hôn' của nguyên chủ tịch Sacombank
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Người thì giàu có, kẻ thì nghèo khổ; nhìn tấm ảnh thấy bác bán vé số ngồi trên chiếc xe lăn thấy cảm động quá trời....
Sao người Việt cứ hay có câu nói không hay với người Khá Giả,tại sao các Bạn không tự hỏi mình đã làm Được gì.?Họ giàu...
Trích lời Bill gates " Không ai trách bạn khi bạn sinh ra từ một gia đình nghèo khó, nhưng bạn thật đáng trách khi chết...

Dân Bến Tre trố mắt với đám 'hấp hôn' của nguyên chủ tịch Sacombank

Thứ hai 29/09/2014 06:31 GMT + 7
Từ nhiều ngày nay, người dân Bến Tre hiếu kỳ bàn tán và chờ đợi được chứng kiến “đám hấp hôn” mà theo nhiều người sẽ “hoành tráng nhất từ trước tới nay” của một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam Đặng Văn Thành và vợ Huỳnh Bích Ngọc.

Tiệc “hấp hôn” được tổ chức tại Đồng Khởi Palace, TP.Bến Tre, là nhà hàng tiệc cưới sang trọng bậc nhất ĐBSCL, được cho là thuộc quyền sở hữu của gia đình ông Đặng Văn Thành

Tiệc kỷ niệm 35 năm ngày cưới của ông Thành, bà Ngọc được tổ chức tại nhà hàng tiệc cưới Đồng Khởi Palace (đường Hai Bà Trưng, TP.Bến Tre) vừa mới xây dựng. Đây là nhà hàng tiệc cưới lớn nhất nhì ĐBSCL, được cho là thuộc quyền sở hữu của gia đình ông Đặng Văn Thành. Bến Tre cũng là quê hương của bà Huỳnh Bích Ngọc.

Buổi tiệc diễn ra với số lượng khách mời khoảng 500 người. Với mối quan hệ của doanh nhân nổi tiếng như ông Thành, nhiều người chờ đợi sẽ có sự xuất hiện của những khách mời nổi tiếng. Tuy nhiên, xuất hiện tại buổi tiệc này ngoài những thân hữu của ông bà từ TP.HCM, một số cán bộ tại Bến Tre, còn lại phần lớn là họ hàng và người dân xã An Thạnh, huyện Thạnh Phú (Bến Tre), quê hương của bà Ngọc.

Sau biến cố nhân sự tại Sacombank hồi năm 2012, ông Đặng Văn Thành, người giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị của ngân hàng này buộc phải rời khỏi vị trí mà ông nắm giữ tại Sacombank suốt 18 năm. Sau “cú sốc” này, cái tên Đặng Văn Thành dường như ít được nhắc đến trên thương trường. Gần đây, người ta lại nhắc đến tên ông như là “ông trùm” của ngành mía đường Việt Nam. Thật ra, do cái bóng quá lớn của Sacombank, người ta ít nhớ tới ông trong lĩnh vực mía đường với vai trò là chủ tịch HĐQT của tập đoàn Thành Thành Công. Sau khi rời Sacombank, tập đoàn Thành Thành Công do ông sáng lập từ 30 năm trước ngoài kinh doanh mía đường đã đẩy mạnh đầu tư vào các lĩnh cực bất động sản, nhà hàng khách sạn, năng lượng và du lịch… Với nền tảng tài chính vững chắc của một trong những người giàu nhất Việt Nam trên sàn chứng khoán, nhiều người đoán ông Thành sẽ sớm trở lại mạnh mẽ sau thất bại tại Sacombank. Tuy nhiên, ông Thành Tâm sự, tài sản lớn nhất của ông là gia đình với vợ con và đàn cháu.

Tại tiệc “hấp hôn”, ông Thành tâm sự, ông khởi nghiệp từ nghề mía đường. Trước khi cưới nhau, vợ ông cũng là một trong những “bạn hàng” của ông. Hai người cưới nhau năm 1979 và đến nay có 4 người con là Đặng Hồng Anh, Đặng Huỳnh Ức My, Đặng Huỳnh Anh Tuấn, Đặng Huỳnh Thái Sơn. Nhưng tại đám cưới bạc của cha mẹ, mọi người chỉ thấy sự xuất hiện của Ức My. Giải thích điều này, ông Thành cho biết hai người con nhỏ của ônng là Đặng Huỳnh Anh Tuấn, Đặng Huỳnh Thái Sơn đang học ở Mỹ không kịp về. Còn người con lớn là Đặng Hồng Anh đang tham gia đội tuyển golf Việt Nam thi đấu tại Asiad 17 tại Hàn Quốc nên không thể có mặt.

Trang trí không gian buổi tiệc là hàng vạn hoa hồng trắng phủ khắp từ cổng vào đến sảnh tiệc

Trang trí cho buổi tiệc là hàng ngàn ngọn nến thắp từ lối vào sân khấu đến mỗi bàn ăn

Từ chiều, ông Thành, bà Ngọc đã tranh thủ “luyện hát” bài “Thương hoài ngàn năm” trước khi diễn chính thức

Khách mời là những thân hữu từ TP.HCM, một số cán bộ tại Bến Tre và những người bạn nước ngoài 

Phần lớn khách tại tiệc “hấp hôn” là họ hàng, người dân xã An Thạnh, huyện Thạnh Phú (Bến Tre), quê hương của bà Ngọc. Họ đến dự tiệc trên những chiếc xe buýt. Ông Thành tâm sự, buổi tiệc này cũng để ông nói lời cảm ơn những người dân ở quê vợ, những người luôn ủng hộ gia đình ông trong những thăng trầm cuộc sống

Đoàn xe dự tiệc nối đuôi đậu một đoạn dài trên đường phố Bến Tre

Thực đơn buổi tiệc là những đặc sản cao cấp của xứ dừa Bến Tre

Ông Đặng Văn Thành khởi nghiệp từ nghề mía đường, và vợ ông hiện nay vốn là “bạn hàng” của ông

Ông Thành, bà Ngọc biểu diễn bài hát “Thương hoài ngàn năm”

Hình ảnh gia đình ông Đặng Văn Thành tại buổi tiệc 35 năm ngày cưới

Tiến Trình
Nguồn: Thanh Niên Online
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.