Chuyên mục
CNN giới thiệu 30 địa điểm đẹp nhất Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

CNN giới thiệu 30 địa điểm đẹp nhất Việt Nam

Thứ bảy 21/04/2018 18:21 GMT + 7
Trang du lịch của CNN mới đây đã đăng tải một phóng sự ảnh đặc sắc, trong đó giới thiệu về 30 danh lam thắng cảnh mà du khách quốc tế không thể bỏ lỡ khi đến Việt Nam.

Trong phần mở đầu, CNN cho rằng, nhờ địa hình uốn khúc và bờ biển dài, Việt Nam là quốc gia có nhiều cảnh quan thiên nhiên hoang dã với kiến trúc đa dạng. Du lịch vòng quanh Việt Nam, du khách sẽ được đắm chìm trong vô vàn cảnh quan đẹp đẽ. Tất cả đã làm nên một đất nước Việt Nam độc đáo và đầy thu hút, là điểm dừng chân của rất nhiều khách du lịch trên toàn thế giới. Trong số 30 địa danh nổi bật mà trang du lịch của CNN nhắc tới, mỗi địa danh, mỗi vùng miền đều có những nét đặc trưng.


Hoạt động tại một chợ nổi ở Cần Thơ được CNN giới thiệu trong phóng sự ảnh.

Một trong những điểm dừng chân hấp dẫn nhất đó là Huế. Như mô tả của CNN, nằm bên bờ sông Hương thuộc miền Trung Việt Nam, Huế từng là kinh đô dưới triều Nguyễn. Nơi đây hiện vẫn được coi là một trung tâm văn hoá lịch sử của Việt Nam với quần thể các cung điện hoàng gia, đền thờ và nhà hát. Huế còn được biết đến với những địa điểm nổi tiếng như chùa Thiên Mụ, lăng vua Khải Định… tất cả đều nằm trong danh sách 30 địa điểm đẹp nhất Việt Nam.

Trong khi đó, Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng là một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận và được coi là thiên đường đối với những người đam mê khảo sát hang động. Tại đây có hơn 300 hang động với những ngọn núi đá vôi hùng vĩ, những khu rừng ngập mặn… Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng còn là nơi du khách có thể tìm thấy hang Sơn Đoòng, vốn được gọi là hệ thống hang động lớn nhất thế giới.

Đến với Hà Giang, một điểm du lịch khó có thể bỏ lỡ là Cao nguyên đá Đồng Văn-Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO. Xung quanh thành phố Hà Giang xinh đẹp, du khách cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống bản địa, khám phá động, thực vật cổ đại và thậm chí là chinh phục ngọn núi 550 triệu năm tuổi.

Còn nếu đến với Đồng bằng sông Cửu Long, du khách chắc chắn phải tìm tới Cần Thơ, một trong những thành phố đẹp nhất khu vực này. Cần Thơ là nơi sở hữu những cảnh quan tươi đẹp, những khu rừng ngập mặn và chợ nổi đầy màu sắc.

Dĩ nhiên, trong danh sách mà CNN đề cập tới không thể thiếu những cái tên vốn đã quá nổi tiếng và quen thuộc với du khách quốc tế, trong đó có Phố cổ Hội An, Sa Pa, đảo Phú Quốc, vịnh Hạ Long, thác Bản Giốc, Đà Lạt, rừng Cúc Phương, hệ thống cáp treo ở Nha Trang…

Hương Thu
Nguồn: qdnd.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.