Chuyên mục
CLIP SỐC: Người nhà bệnh nhân ném, vác ghế tấn công bác sĩ bệnh viện Bạch Mai
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

CLIP SỐC: Người nhà bệnh nhân ném, vác ghế tấn công bác sĩ bệnh viện Bạch Mai

Thứ sáu 25/07/2014 15:37 GMT + 7
Khoảng 5 giờ sáng nay, khi đang tiến hành ca cấp cứu cho nữ bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) thì một người đàn ông, là người thân của bệnh nhân Mỹ đã xông vào khu cấp cứu chửi bới, hành hung y, bác sĩ Khoa Cấp cứu BV Bạch Mai đang trong ca trực.

 
Ảnh cắt từ clip.


Theo những hình ảnh từ camera ghi lại, kẻ tấn công khoảng 1m 7, đầu trọc, khuôn mặt côn đồ, cầm một vật đánh vào đầu nữ điều dưỡng, rồi tiếp tục ném vào mặt một người mặc áo blue trắng đứng cạnh. Chưa dừng lại, đối tượng tiếp tục xông vào đánh bác sĩ đang đứng bên trong khu vực làm việc, bất chấp bác sĩ khác can ngăn. 

Theo ông Hồ Quang Tấn - Trưởng phòng Chính trị Nội bộ Bệnh viện Bạch Mai, sau khi tấn công, Dũng còn gọi điện cho một người nào đó. Khoảng 15 phút sau, hơn chục thanh niên độ tuổi từ 16 đến 20 kéo đến cổng bệnh viện và đòi xông vào hành hung bác sĩ. May mắn là bảo vệ ngăn cản kịp thời. Họ chỉ bỏ đi khi lực lượng công an xuất hiện.

Bác sĩ Ngô Đức Hùng, người ngăn cản đối tượng tấn công nhân viên Khoa Cấp cứu cho biết, nguyên nhân là do người nhà bệnh nhân quá sốt ruột về tình trạng sức khỏe của người thân và một số hiểu lầm trong quy trình thăm khám. Bệnh nhân vào có biểu hiện co quắp chân tay, thở nhanh nên yêu cầu nằm ở Khoa Cấp cứu. Tuy nhiên, người nhà không hợp tác và lớn tiếng chửi bới.

“Ngay từ khi đưa bệnh nhân Mỹ vào cấp cứu, người nhà bệnh nhân đã tỏ thái độ không hợp tác như việc khai lý lịch của bệnh nhân. Sau đó, bức xúc chửi bới các cán bộ trong khoa cấp cứu”, Bác sĩ Đức Hùng cho biết.

Bệnh viện Bạch Mai cũng cho biết, sau khi xảy sự việc, lợi dụng lúc hoảng loạn, bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ đã được người nhà chuyển đi bệnh viện khác cấp cứu. Trong khi đó, đối tượng Dũng đã bị nhân viên bảo vệ khống chế, bàn giao cho Công an phường Phương Mai xử lý.

Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.