Chuyên mục
Chuyện tình dang dở của hai phóng viên Mỹ thiệt mạng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuyện tình dang dở của hai phóng viên Mỹ thiệt mạng

Thứ năm 27/08/2015 03:03 GMT + 7
Vợ chưa cưới của người quay phim và bạn trai của nữ phóng viên suy sụp sau khi người yêu của họ thiệt mạng trong một vụ xả súng khi thực hiện chương trình trực tiếp hôm 26/8.

Ward (phải) và Ott (trái) đã đính hôn. Họ chuẩn bị đón cuộc sống mới tại thành phố Charlotte, bang North Caronlina. Ảnh: Facebook

Khoảng 6h45 ngày 26/8 theo giờ địa phương, nữ phóng viên Alison Parker, 24 tuổi, và người quay phim Adam Ward, 27 tuổi, thiệt mạng trong một vụ bắn súng khi đang làm chương trình trực tiếp.

Melissa Ott, vợ chưa cưới và cũng là đồng nghiệp của Ward tại đài truyền hình WDBJ7, choáng váng trước cái chết đột ngột của anh. Khi vụ việc xảy ra, cô đang làm việc trong phòng điều khiển chương trình tin buổi sáng.

Đó cũng là ngày cuối cùng Ott làm việc ở đài truyền hình. Theo Daily Mail, cô dự định bắt đầu một công việc mới tại thành phố Charlotte, bang North Caronlina và Ward sẽ đi cùng cô. Trước giờ quay, các đồng nghiệp tổ chức một bữa tiệc chia tay sớm dành cho họ.

Alison Parker (trái) và Chris Hurst (phải) đã yêu nhau gần 9 tháng và mới sống cùng nhau. Ảnh: Twitter

Trong khi đó, Chris Hurst, người phụ trách chuyên mục 28 tuổi của đài truyền hình, cho biết, anh là bạn trai của Parker. Hai người chưa từng công bố mối quan hệ và vừa mới chuyển về sống cùng nhau.

Hurst vô cùng suy sụp trước sự ra đi của người phụ nữ mà anh yêu. "Alison là người phụ nữ rạng rỡ nhất mà tôi từng gặp. Vì một số lý do, cô ấy đã chấp nhận tôi. Cô ấy rất yêu gia đình, bố mẹ và em trai", anh kể.

Chàng thanh niên 28 tuổi nói hai người đã yêu nhau gần 9 tháng. "Đó là 9 tháng đẹp nhất trong cuộc đời của tôi và Alison. Chúng tôi vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24 cho cô ấy và chúng tôi muốn kết hôn", Hurst nói.

Kim Ngân
Nguồn: Zing news
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.