Chuyên mục
Cháy quán bar Luxury, hàng trăm người tháo chạy
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cháy quán bar Luxury, hàng trăm người tháo chạy

Thứ tư 24/09/2014 07:32 GMT + 7
Đến 1h10' sáng 24/9, đám cháy tại quán bar Luxury Club, 153 Yên Phụ (Q.Tây Hồ, Hà Nội) đã được khống chế.

Tuy nhiên toàn bộ diện tích khoảng 1.000m2 của quán bar này đã bị thiêu rụi...

Theo một số nhân chứng, vụ cháy xảy ra vào khoảng 23h đêm 23/9, khi mọi người đang vui chơi thì bỗng nhiên ngửi thấy mùi khét, kèm theo đó là ngọn lửa bùng lên trong quán. Thấy vậy, hàng trăm khách đang vui chơi hốt hoảng bỏ chạy toán loạn ra ngoài đường.

Đến thời điểm 0h15', ngọn lửa vẫn bốc lên ngùn ngụt, khói bốc cao hàng chục mét. Hơn 10 xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường. Toàn bộ 2 tầng của bar Luxury đều đã bị bắt lửa, cháy dữ dội.

Ngọn lửa bùng phát.

Bốc cháy dữ dội. Ảnh: Nhị Tiến 

Bên cạnh đám cháy là một showroom ôtô, đã phải di chuyển toàn bộ ôtô ra ngoài.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, thời điểm xảy ra cháy được cho là "giờ vàng" của dân đi bar, với khoảng 400-500 người có mặt, vui chơi tại đây. Khi xảy ra cháy, nhiều người đã túa ra ngoài, dẫn tới tình trạng chen lấn khiến 5 người bị thương.

Một nhân viên y tế cho biết, có khoảng 5 người bị thương do ngạt, trong đó một nạn nhân bị nặng, có thể đã ngừng thở.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, ban đầu cháy chỉ ở quy mô nhỏ, 4 xe cứu hỏa có mặt nhưng không thể hạn chế được tốc độ lan rất nhanh của đám cháy...

Đến 0h30, có khoảng 15 xe cứu hỏa của CSPPCC tham gia chữa cháy. Lực lượng chức năng phải nỗ lực dập lửa...

Theo ghi nhận, đến 1h15 phút sáng 24/9, đám cháy đã cơ bản được dập tắt. Lửa chỉ còn âm ỉ tại một số khu vực nhỏ... Toàn bộ quán bar Luxury bị hư hại nặng.

P.V VietNamNet từ hiện trường cho hay, đến 2h sáng, hiện trường đã bị phong tỏa, không thể tiếp cận được. Lực lượng công an có mặt, thực hiện khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Lúc này tác nghiệp của phóng viên bị hạn chế, một số phóng viên và người dân dùng máy điện thoại, máy ảnh ghi cảnh hiện trường lập tức bị một nhóm đối tượng lao vào cướp điện thoại, ngăn cản tác nghiệp.

Đến 2h, dù đám cháy đã được khống chế nhưng lực lượng cứu hỏa vẫn túc trực tại hiện trường. Thỉnh thoảng lửa vẫn bùng lên tại một số khu vực nhỏ.

Đến 2h30, các tuyến đường hướng về bar Luxury vẫn bị phong tỏa để chữa cháy và phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân gây cháy là do chập điện từ tầng 2 của quán bar, lửa lan từ đây xuống tầng 1, khiến cả quán bị thiêu rụi chỉ trong vài giờ...

Lực lượng chữa cháy có mặt kịp thời. (Ảnh: Nhị Tiến)

Ngọn lửa vẫn tiếp tục bốc cao. (Ảnh: otofun.net)

Cả khu dân cư hoảng loạn. (Ảnh: Nhị Tiến )

Lực lượng CSPCCC nỗ lực chữa cháy...(Ảnh: otofun.net)

Showroom ô tô nằm sát quán bar phải nhanh chóng di chuyển xe ra ngoài. (Ảnh: otofun.net) 

Lửa đỏ rực. Nhiều vật liệu dễ cháy như xốp cách âm, nhựa...khiến đám cháy lan nhanh. (Ảnh: otofun.net)

Chiến đấu với lửa. (Ảnh: Nhị Tiến)

Lực lượng chức năng phải đi vòng ra sau quán bar để chữa cháy. (Ảnh: Nhị Tiến)

Nối vòi nước. (Ảnh: Nhị Tiến)

Hình ảnh đám cháy lúc 0g50 sáng 24/9. (Ảnh: Nhị Tiến)

Video hiện trường đám cháy



Nhóm PV
Nguồn: VietNamNet; Youtube
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.