Chuyên mục
Cha của bé gái Việt bị sát hại lên tiếng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cha của bé gái Việt bị sát hại lên tiếng

Thứ sáu 14/04/2017 07:25 GMT + 7
Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình NHK (Nhật Bản) qua điện thoại, cha của bé Lê Thị Nhật Linh, anh Lê Anh Hào, chia sẻ nếu nghi phạm giết con gái mình làm cho cô bé sống lại, anh mới tha thứ cho hắn.

Anh Hào trả lời điện thoại của đài NHK từ Việt Nam. Ban đầu, người cha nói rằng mình cảm thấy nhẹ nhõm khi nghe tin nghi phạm bị bắt. “Tôi muốn kể cho con gái thông tin này” – anh Hào cho biết.

Khi được hỏi có điều gì muốn nói với nghi phạm giết bé Nhật Linh hay không, người cha trầm ngâm: “Tôi không biết nói gì cả. Nếu ông ta có thể làm con gái tôi sống lại, tôi sẽ tha thứ”.

Anh Lê Anh Hào. Ảnh: NHK

Hôm 14-4 (giờ địa phương), cảnh sát tỉnh Chiba – Nhật Bản đã bắt giữ một người đàn ông tên Yasumasa Shibuya, 46 tuổi. Nghi can là cư dân TP Matsudo, được cho là làm trong lĩnh vực cho thuê bất động sản.

Ông Shibuya cũng là hội trưởng hội phụ huynh tại ngôi trường tiểu học mà bé Nhật Linh theo học trước khi bị sát hại.Ông ta còn là thành viên nhóm tuần tra tự nguyện giúp đưa trẻ em đến trường an toàn.

Các nhà điều tra xác nhận mẫu ADN thu được từ hiện trường trùng khớp với ADN của ông Shibuya.

Cảnh sát dự kiến thẩm vấn nghi phạm để làm rõ động cơ vụ giết người. Hiện tại, nghi phạm chỉ mới bị nghi phi tang thi thể nạn nhân chứ chưa bị cáo buộc sát hại cô bé.

Nghi phạm bị cảnh sát đưa đi khoảng 8 giờ sáng 14-4. Ảnh: Asahi

Một bà cụ 75 tuổi là hàng xóm của ông Shibuya cho hay bà bị “sốc” khi nghe ai đó trong khu phố dính líu tới vụ án. Một người đàn ông có con trai học chung lớp với bé Nhật Linh cũng chia sẻ mình cảm thấy choáng váng khi biết hội trưởng hội phụ huynh tại ngôi trường con trai ông theo học đã bị cảnh sát bắt giữ.

Bé Nhật Linh, 9 tuổi, mất tích trên đường về nhà hôm 24-3. Thi thể em được tìm thấy sau đó 2 ngày tại bãi cỏ gần kênh thoát nước giáp TP Abiko. Những đồ vật được tin là túi xách và quần áo của cô bé được tìm thấy ở sông Tone, cách hiện trường khoảng 20 km.

Một người đàn ông cầu nguyện hôm 14-4 tại nơi thi thể bé Nhật Linh được tìm thấy.
Ảnh: KYODO NEWS

 
Truyền hình Nhật Bản đưa tin vụ bé Nhật Linh. Nguồn: YOUTUBE

Phạm Nghĩa (Theo NHK)
Nguồn: nld.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.