Chuyên mục
Cận cảnh ngôi trường toàn màu hồng, học phí nửa tỷ/năm ở Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cận cảnh ngôi trường toàn màu hồng, học phí nửa tỷ/năm ở Việt Nam

Thứ ba 28/03/2017 20:16 GMT + 7
Ngôi trường 'made in Việt Nam' có mức học phí 'khủng' đã làm cư dân mạng dậy sóng những này qua. Hãy cùng khám phá ngôi trường này nhé.



Tọa lạc trên diện tích đất gần 20.000m2 tại khu vực trung tâm Thủ đô Hà Nội (phố Chùa Bộc, Quận Đống Đa), trường TH được xây dựng theo kiến trúc hoa sen cách điệu nổi bật với màu hồng rực rỡ.

TH School được khánh thành vào đầu năm 2017, là ngôi trường đầu tiên ở Việt Nam áp dụng mô hình giáo dục toàn diện theo chương trình tiên tiến của thế giới kết hợp với tinh hoa Việt Nam học. Tại đây, học sinh được tiếp cận chương trình học quốc tế cũng như tìm hiểu về lịch sử, văn hóa Việt Nam.



Quy mô đào tạo của TH School bao gồm trường Mầm non với 17 lớp; trường Tiểu học với 25 lớp; trường Trung học với 45 lớp (Khối THCS: 24 lớp; Khối THPT: 21 lớp).

Theo chia sẻ của nhà trường, sau mỗi cấp, học sinh TH School sẽ nhận chứng chỉ quốc tế ngay tại Việt Nam - được công nhận toàn cầu, điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đặc biệt, học sinh TH School sau khi tốt nghiệp lớp 12 sẽ được cấp bằng Tú tài quốc tế (bằng ALevel hoặc bằng IB). Đây sẽ là 'tấm vé' giúp học sinh vào thẳng các trường đại học trên thế giới và có điều kiện thuận lợi hơn khi xin học bổng hoặc các hình thức hỗ trợ tài chính khác.


Khuôn viên rộng rãi cùng không gian xanh của ngôi trường mang đến cho học sinh cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.


Trường có cơ sở vật chất hiện đại, có hệ thống sân chơi, căn tin, thư viện, hồ bơi, nhà thi đấu đa năng, hệ thống phòng thí nghiệm, các phòng học được vận hành riêng theo đặc thù các nhóm lớp, cấp học.


Cận cảnh một lớp học ở trường dành cho bậc mầm non ở TH school.


Phòng công nghệ dinh dưỡng đảm bảo mục tiêu phát triển toàn diện cả trí lực lẫn thể lực, TH School đã đưa Giáo dục dinh dưỡng vào chương trình chính thức với hệ thống phòng Công nghệ dinh dưỡng hiện đại cùng các hoạt động giáo dục thể chất chiều sâu.


TH School sở hữu phòng thí nghiệm hiện đại khi có các bộ thí nghiệm độc đáo như thử phản ứng hạt nhân và phòng Công nghệ dinh dưỡng phục vụ cho chương trình giáo dục dinh dưỡng thiết kế dành riêng cho Nhà trường.


Học sinh thực hành trong phòng thí nghiệm với trang thiết bị hiện đại.


Có thể thấy thư viện, phòng thí nghiệm, phòng học... của TH School được bố trí khá gần gũi, hiện đại với màu sắc trẻ trung.


TH School là hệ thống trường học liên thông từ mầm non đến hết trung học phổ thông và chuyển tiếp lên đại học, cao đẳng, dạy nghề, kết hợp với trao đổi sinh viên cuối khóa. Trường TH School (mới được khánh thành tại địa chỉ số 4-6 phố Chùa Bộc) là cơ sở đầu tiên trong hệ thống này.



Với cơ sở vật chất hiện đại cùng với chất lượng dạy học mang đẳng cấp quốc tế, TH School có mức học phí khá cao. Mới đây, ngôi trường này đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi công bố mức học phí ngất ngưởng. Theo bảng học phí được chia sẻ, mức học phí cao nhất ở trường là bậc THPT với hơn 523 triệu đồng/năm. Mức học phí thấp nhất nếu theo học ở trường sẽ dành cho các lớp mầm non và tiền mầm non ở mức khoảng 200 triệu đồng/năm học.

Trà Lee
Nguồn: baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.