Chuyên mục
Cận cảnh “chuyên cơ mặt đất” cao cấp tại Hà Tĩnh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cận cảnh “chuyên cơ mặt đất” cao cấp tại Hà Tĩnh

Thứ hai 28/08/2017 14:08 GMT + 7
Mỗi giường của chiếc “chuyên cơ mặt đất” lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Tĩnh được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, sang trọng tương tự một khoang hạng thương gia của máy bay.

VIDEO: Khám phá xe giường nằm "5 sao" tại Hà Tĩnh


Mỗi hành khách được bố trí một phòng riêng biệt, có giường bọc da tích hợp chức năng mát xa, có tivi treo tường, tai nghe nhạc, đèn đọc sách, bàn làm việc và tủ để đồ. Khi cần, khách hàng sẽ được phục vụ đồ uống và ăn nhẹ tại chỗ.

Thoạt nghe, nhiều người sẽ liên tưởng đến một phòng nghỉ cao cấp trong khách sạn, nhưng thực tế đó là nội thất bên trong của chiếc xe khách giường nằm chất lượng cao chạy 2 chiều tuyến Hà Nội - Hà Tĩnh sắp được đưa vào hoạt động chính thức.



Với tổng mức đầu tư lên đến 60 tỷ đồng, Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Hà Tĩnh sắp đưa vào vận hành chính thức hệ thống 10 xe giường nằm chất lượng cao cùng các xe trung chuyển đưa đón hành khách trong và ngoại thành...



"Chuyên cơ mặt đất” hay “khách sạn di động” được thay đổi thiết kế nội thất trên nền xe 42 giường thành 20 giường nằm riêng biệt, gồm 18 giường đơn và 2 giường đôi.



Hệ thống đèn trên xe được thiết kế hợp lý tạo không gian ấm cúng, sang trọng. Ngay ở cửa lên xuống là quầy bar nhỏ với bình nước nóng, tủ lạnh, hộc tủ đựng các vật dụng cần thiết cho mỗi chuyến hành trình.



Xe bố trí hai tầng giường mỗi bên. Các giường tầng trên và dưới bố trí so le nhau. Cách thiết kế này giúp cho việc lên xuống của hành khách ở tầng trên không gây khó chịu cho người nằm ở tầng dưới.


Nội thất mỗi giường được ốp gỗ. Ánh sáng dịu đủ các loại màu tạo cảm giác sang trọng, dễ chịu.


Giường bọc da, có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý thích.


Đặc biệt, giường được tích hợp thêm chức năng mát xa nhiều cấp độ và kiểu rung, với ba phần chính là đầu, lưng và chân.


Mỗi giường được trang bị hệ thống nghe nhìn, gồm: tivi ổ cứng với thiết kế âm thanh vòm giúp khách hàng có thể thưởng thức những bộ phim hay, các bản nhạc, ca khúc yêu thích mà không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.


Khe xạc điện thoại tiện dụng. Xe có trang bị wifi 4G tốc độ cao giúp khách hàng thỏa sức lướt mạng internet.


Hộc nhỏ đựng đồ cá nhân bên trong giường.


Khay bàn ăn gấp mở gọn gàng theo ý để phục vụ khách hàng ăn uống hoặc làm việc.


Hộc đựng nước được thiết kế hợp lý, ngay tầm với.


Đèn đọc sách.


Búa thoát hiểm.


Mỗi giường đơn chỉ dành cho một khách hoặc thêm một trẻ nhỏ nếu đi cùng bố mẹ. Mức giá cho một chiều vào khoảng 450.000 đồng/người.


Giường đôi được bố trí ở khu vực cuối xe.


Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che.



Tài xế Hoàng Quốc Hùng cho biết: “Chiếc xe hoàn hảo và đẳng cấp. Qua những lần chạy thử nghiệm thì chưa có hành khách nào phàn nàn về chất lượng của xe cũng như sự phục vụ của nhân viên”.



Xe được trang bị hệ thống camera giám sát sự phục vụ của nhân viên và sinh hoạt của hành khách. Ông Phạm Anh Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vận tải Ô tô Hà Tĩnh, Giám đốc Công ty CP Bến xe Hà Tĩnh cho biết, hiện công ty đã bắt đầu bán vé chạy tuyến cố định vào nhiều khung giờ khác nhau. Tuy nhiên, ngày 1/9/2017, hệ thống xe giường nằm cao cấp này mới bắt đầu khai trương, đưa vào hoạt động chính thức để phục vụ hành khách.

Đặng Phương
Nguồn: baohatinh.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.