Chuyên mục
Ẩu đả trong tiệm làm móng tay của người Việt tại California
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ẩu đả trong tiệm làm móng tay của người Việt tại California

Thứ sáu 06/03/2015 12:16 GMT + 7
Hình ảnh từ camera an ninh. (Nguồn: dailymail.co.uk)

Một vụ ẩu đả đã diễn ra giữa hai người phụ nữ tại một tiệm làm móng tay ở California khi chủ cửa hàng, một người Mỹ gốc Việt, từ chối không làm móng cho đứa con gái 1 tuổi của khách hàng.

Video giám sát tại cửa hàng Excellent Nail Spa ở Lancaster, hạt Los Angeles, California, Mỹ cho thấy khách hàng là chị Tawana Davis lấy một lọ sơn móng từ trên tường, kiểm tra màu sắc và lắc chiếc lọ.

Chủ cửa hàng là chị Kathy Nguyên đã yêu cầu Davis rời khỏi cửa hàng và cố gắng giật lại lọ sơn móng tay.

Davis đẩy Kathy bằng một tay khi vẫn đang bế con gái bằng tay kia. Cuộc ẩu đả bắt đầu diễn ra.

Hai người phụ nữ bắt đầu xô đẩy nhau, trong lúc đó có thể nghe thấy tiếng Kathy nói rằng cô sẽ “gọi cảnh sát tới đây” và Davis trả lời rằng cô ấy “sẽ ở lại.”

Đoạn video giám sát cho thấy đứa bé được đặt xuống, còn hai người phụ nữ thì bắt đầu đánh vào đầu và mặt nhau.

Sau đó, Davis nắm tóc của Kathy và có vẻ như cố gắng ấn đầu cô xuống một chiếc bàn trong cửa hàng. Trong khi đó, Kathy Nguyen có vẻ như đang cố gắng vớ lấy một thứ gì đó trên bàn để đánh Davis, còn hai nhân viên của cửa hàng thì chạy vội tới để ngăn cản hai người nhưng không thành công.

Cuối cùng, chủ cửa hàng Kathy Nguyen đã ngã xuống sàn, và hai người phụ nữ vẫn tiếp tục ẩu đả.

Davis cho biết cô đã cảm thấy tức giận khi cửa hàng từ chối không sơn móng tay cho con gái của cô và đã tranh cãi với Kathy về lý do tại sao yêu cầu của cô bị từ chối. Kathy cho biết cô cho rằng đứa bé còn quá nhỏ để làm móng tay, và cửa hàng có quyền từ chối thực hiện dịch vụ.

Trong khi đang tranh cãi, Kathy đã nhấn nút báo động để báo cho cảnh sát. Davis sau đó đã bị bắt vì tình nghi trộm cắp vì Kathy cho rằng cô đã ăn cắp sơn móng tay. Davis cho biết cô không ăn cắp, và đang có kế hoạch nộp đơn kiện dân sự.

Video giám sát tại cửa hàng Excellent Nail Spa:


My Nguyễn
Nguồn: Vietnamplus
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.