Chuyên mục
Chương trình Đại nhạc hội: Lời nhắn gửi trước ngày hội ngộ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chương trình Đại nhạc hội: Lời nhắn gửi trước ngày hội ngộ

Thứ hai 16/09/2013 00:16 GMT + 7
Hồi hộp và mong đợi …. là tâm trạng không chỉ của khán giả Moscow giành cho chương trình “ĐẠI NHẠC HỘI” với sự góp mặt của những nghệ sỹ hải ngoại hàng đầu hiện nay mà đúng hơn, tâm trạng đó đã được khởi nguồn từ chính những nghệ sỹ ngay sau khi nhận lời tham gia hai đêm diễn của chương trình “ĐẠI NHẠC HÔI – TÌNH YÊU và MÙA THU”. 

Là những nghệ sỹ chuyên nghiệp, cuộc đời đã gắn liền với nhiều chuyến lưu diễn khắp năm châu, bốn biển. Nhưng, lần đầu tiên đến với cộng đồng Việt Nam ở Liên bang Nga, lần đầu tiên đến với sứ sở bạch dương của mùa thu vàng quyến rũ và cũng là lần đầu tiên được “hít thở” bầu không khí mới lạ …. đã đưa những nghệ sỹ từ tâm trạng hồi hộp đến với nỗi mong chờ từng ngày.

Lần đầu tiên đến với cộng đồng Việt Nam ở Liên bang Nga trong một chương trình ca nhạc hoành tráng, được chuẩn bị một cách công phu thì cũng là lần đầu tiên những nghệ sỹ đã không thể dồn nén xúc động ngày một dâng trào, không thể chờ đợi lâu hơn nữa nên đã trao gửi nỗi niềm của mình bằng những lời nhắn gửi đến với khán giả Moscow trước ngày hội ngộ.

Minh Tuyết, nữ ca sỹ lừng danh của làng nhạc hải ngoại vẫn đang ngất ngây trong hạnh phúc ngọt ngào và những kỷ niệm tuyệt đẹp trong đám cưới của mình ở thành phố Hồ Chí Minh với sự có mặt của rất đông đảo anh chị em nghệ sỹ của làng show biz như : Người dẫn chương trình nổi tiếng của Thúy Nga Paris by night Mc. Nguyễn Cao Kỳ Duyên, các ca sỹ hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh hiện nay: Lệ Quyên, Lam Trường, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Linda Trang Đài, Dương Triều Vũ, Quang Dũng, Cẩm Vân, Khắc Triệu ….. Dĩ nhiên, không thể thiếu ba cô công chúa xinh đẹp, cũng là ba chị em ruột nổi tiếng Hà Phương, Cẩm Ly, Minh Tuyết …. và khán giả Moscow của chương trình “ĐẠI NHẠC HỘI” sẽ là nốt nhạc góp phần cho “bản nhạc hạnh phúc” của Minh Tuyết thêm ngọt ngào cũng như bồi đắp thêm những kỷ niệm đẹp trong “album” của người con xa xứ ….


Clip minh Tuyết - Ủng hộ Minh Tuyết nhé

Như Quỳnh, với tình yêu ca hát từ thủa ấu thơ bắt đầu từ một nhà Văn hóa Thiếu nhi đã đưa Như Quỳnh đến  cuộc thi Tiếng hát Truyền hình được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1991 và Như Quỳnh đã giành giải đặc biệt dành cho thí sinh có điểm tuyệt đối mà trước đó và đến nay chưa có thí sinh nào đạt được thành tích như vậy tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình. Nên chỉ sau một năm đặt chân đến nước Mỹ, Như Quỳnh đã được trung tâm  Asia ký hợp đồng biểu diễn. Cũng từ đây, Như Quỳnh được khán giả yêu thích không chỉ nhờ giọng hát ngọt ngào, thanh thoát mà còn nhờ ngoại hình xinh đẹp, khả ái và tài năng biểu diễn vũ đạo đậm chất quê hương mà hiếm ca sĩ hải ngoại nào có được. Quê hương Việt nam và những người con đất Việt xa xứ luôn là những tình cảm đẹp nhất đối với Như Quỳnh …. và chương trình ‘ĐẠI NHẠC HỘI” ở Moscow sẽ bù đắp, chia xẻ cho Như Quỳnh một phần nào của dự định trở về biểu diễn ở Việt Nam năm 2011chưa thành hiện thực.


Clip Như Quỳnh – Một điều quan trọng nhất Như Quỳnh muốn gửi đến từ tất cả các anh chị em văn nghệ sỹ: WE LOVE YOU ALL – CHÚNG TÔI YÊU CÁC BẠN

Nghệ sĩ hài Việt Hương, “Từ vai con nít đến vai bà già” là nhân đề của bài phỏng vấn Việt Hương được đăng trên báo Công an Nhân dân ngày 04 tháng 03 năm 2013 nhân dịp Việt Hương về Việt Nam nhận vai diễn bà mẹ nhặt ve chai trong phim hài Tết "Nhà có 5 nàng tiên" của đạo diễn Trần Ngọc Giàu

Giành nhiều giải thưởng quan trọng như giải Mai vàng, giải thưởng HTV 2007, Huy chương bạc Sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc, Việt Hương là một trong không nhiều nữ diễn viên hài được khán giả trong nước và hải ngoại ưa chuộng... Dù đã mấy năm nay theo chồng sống ở hải ngoại, nhưng Việt Hương tâm sự “Tôi chọn đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam là bởi về Việt Nam tôi có điều kiện được thâm nhập những vở chính kịch, hoặc là tham gia những bộ phim mình yêu thích, chẳng hạn như phim "Nhà có 5 nàng tiên" Tết 2013 này” và trên hết, đối với Việt Hương “Tôi luôn luôn muốn dành cho khán giả của mình nhiều hơn một lời chúc”


Clip Việt Hương - Điều mà Việt Hương tâm đắc là “Ban tổ chức đã chuẩn bị âm thanh, ánh sáng như là quay hình của trung tâm Thúy Nga”.
Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.