Chuyên mục
Thiết bị mới biến TV thành máy tính bảng khổng lồ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thiết bị mới biến TV thành máy tính bảng khổng lồ

Thứ bảy 17/12/2016 08:42 GMT + 7
Thiết bị mới này có thể biến bất cứ màn hình TV nào thành một chiếc máy tính bảng nhưng hoạt động với hệ điều hành Android.

Touchjet Wave.

Một thiết bị nhỏ mới thú vị nay đã sẵn sàng để nhận đơn đặt hàng trên Best Buy. Có tên gọi Touchjet Wave, thiết bị mới này có thể biến bất cứ màn hình TV nào thành một chiếc máy tính bảng nhưng hoạt động với hệ điều hành Android.

Để chiếc máy tính bảng này hoạt động, một việc đơn giản là đặt Touchjet Wave lên đầu một chiếc TV. Từ vị trí đó, sản phẩm này sẽ sử dụng máy chiếu của nó để truyền hình ảnh từ một thiết bị Android. Người dùng sau đó có thể điều khiển thông qua menu bằng cách sử dụng một ứng dụng smartphone hoạt động như một chiếc điều khiển từ xa hoặc bằng cách chạm vào chính màn hình của TV. Công ty cho biết, phát minh của họ tương thích với bất cứ TV màn hình phẳng hoặc màn hình máy tính nào, hỗ trợ màn hình lớn tới 65 inhc và độ phân giải ở mức 4K.

Có giá 299,99 USD, Touchjet hướng tới cung cấp một lựa chọn rẻ tiền cho các sản phẩm như màn hình trình chiếu khổng lồ Microsoft Surface Hub, có giá tới 9.000 USD cho phiên bản tầm thấp. Nó cũng được tiếp thị như một dạng hệ thống giải trí tại gia, như nhiều ứng dụng Android khác mà có thể chơi game được trên đó. Tuy nhiên, mức giá thấp là do thiết bị chỉ có 16 GB bộ nhớ trong mà không có khe cắm thẻ nhớ bổ sung, RAM 2 GB và chạy trên một trong những phiên bản hệ điều hành cổ nhất là Android 4.4 KitKat.

Anh Thư (theo Phonearena)
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.