Chuyên mục
Thêm một smartphone dòng Note của Samsung phát nổ trên máy bay
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thêm một smartphone dòng Note của Samsung phát nổ trên máy bay

Thứ bảy 24/09/2016 05:54 GMT + 7
Một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 2 mới đây đã phát nổ trên chuyến bay từ Ấn Độ sang Singapore.

Những tin xấu về Galaxy Note 7 chưa kịp qua đi thì mới đây, Samsung lại tiếp tục "gặp xui" khi một chiếc smartphone khác của hãng phát nổ và gây cháy trên máy bay. Theo Mashable, một chiếc Galaxy Note 2 đã cháy nổ trên chuyến bay 6E-054 của hãng hàng không IndiGo - trên hành trình bay từ thành phố Chennai (Ấn Độ) sang Singapore. Rất may là máy bay có thể hạ cánh an toàn và không hành khách nào bị thương.  

 

Ở thời điểm xảy ra vụ việc, hành khách trên máy bay nhận thấy có mùi phát ra từ cabin và đã thông báo cho phi hành đoàn biết. Phi hành đoàn nhanh chóng xác định có khói bay ra từ khoang để hành lý. Hành khách được bố trí sang các ghế ngồi khác để tránh bị ảnh hưởng. Nguyên nhân được xác định là do một chiếc Note 2 đang phát nổ và bốc cháy. Bình chữa cháy cũng được huy động để dập lửa. 

Tổng Cục Hàng không Dân dụng, cơ quan của chính phủ Ấn Độ chuyên giám sát các tiêu chuẩn an toàn bay, cho biết sẽ sớm phát hành một bản khuyến nghị nhằm khuyến cáo hành khách tránh dùng điện thoại Galaxy Note hoặc tắt máy trong suốt hành trình. 

Trước đó, nhiều hãng hàng không trên thế giới cũng chính thức cấm hành khách đi máy bay bật nguồn hoặc sử dụng smartphone Galaxy Note 7 của Samsung - do sự cố lỗi pin gây cháy nổ. Với Galaxy Note 2, đây là phablet cao cấp được Samsung ra mắt năm 2012 và hiện nay hãng đã không còn bán nó trên thị trường. 
Nguồn: ictnews.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.