Chuyên mục
Tai nghe thực tế ảo: Bước đột phá
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tai nghe thực tế ảo: Bước đột phá "không tưởng" cho người yêu nhạc

Thứ bảy 16/04/2016 08:13 GMT + 7


Tai nghe thông minh ứng dụng công nghệ 3D mới nhất này hứa hẹn sẽ làm cho người dùng cảm thấy như họ đang ở "thế giới khác".

Thời gian luôn vận động và chỉ vận động theo một chiều duy nhất là từ quá khứ đến tương lai. Và thực tế rằng, con người không thể kiểm soát được thời gian trôi.

Vậy, liệu có thể đặt chính mình vào bất cứ địa điểm, thời gian nào, trong bất kỳ trường hợp nào chỉ sử dụng đôi tai của mình không?

Mới đây, “cuộc cách mạng” của tai nghe hứa hẹn làm được việc đó, bằng cách thay đổi hoàn toàn trải nghiệm nghe nhạc của bạn.

Công ty công nghệ OSSIC, tại San Diego, Mỹ đã làm được việc “không tưởng” đó trên OSSIC X, một tai nghe mà tích hợp các tính năng phù hợp với đầu và hình dạng đôi tai của bạn.

Tính năng “vi diệu”

Sử dụng một thuật toán thay đổi, tai nghe sẽ phát lại âm thanh theo yêu cầu cho người sử dụng.


Tai nghe 3D tích hợp khả năng thích ứng thông minh.

Ngoài ra, bốn trình điều khiển trong mỗi tai nghe sẽ chùm âm thanh xung quanh tai của bạn lại để cho "vị trí âm thanh chính xác trong khu vực 3D xung quanh bạn."

OSSIC tuyên bố tai nghe sẽ làm cho âm thanh xuất hiện từ bên ngoài đầu của bạn và ở trong một không gian cố định, và sẽ tạo ra một "trải nghiệm vô cùng ấn tượng."

Theo ông Jason Riggs, Giám đốc điều hành của OSSIC, cho biết: "Tai nghe không thay đổi nhiều trong 65 năm qua.

Nhiệm vụ tại OSSIC là để có những bước nhảy cuối cùng từ âm thanh tái tạo với một cái gì đó không thể phân biệt từ thực tế."


Đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tai nghe sẽ đặc biệt mang tính cách mạng đối với tai nghe thực tế ảo, cũng giống như khi bạn chơi game.

OSSIC cũng hứa hẹn một trải nghiệm mới cho người sử dụng xem phim hoặc nghe nhạc với các tai nghe mới.

Phát triển ở quy mô lớn

Tai nghe âm thanh 3D đã được đưa vào Kickstarter trong một nỗ lực kêu gọi những người ủng hộ quyên góp để thực hiện dự án.

Các nhà phát triển ban đầu muốn 100.000 USD để bắt đầu dự án khả thi này. Nhưng con số đầu tư này đã được nâng lên mức tổng cộng là 1,7 USD với 6891 người ủng hộ dự án.

Nếu đự án này thành công thì sẽ có rất nhiều người được trải nghiệm tải nghe thông minh 3D mới nhất này.

Chắc chắn sản phẩm này sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn và “phiêu lưu” thoải mái sau nhiều giờ đồng hồ học tập và làm việc mệt mỏi.


Trải nghiệm tai nghe thực tế ảo.

Nguyễn Hằng
Nguồn: soha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.