Chuyên mục
Smartphone siêu sang của Nga về VN giá 68 triệu đồng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Smartphone siêu sang của Nga về VN giá 68 triệu đồng

Thứ ba 21/03/2017 16:27 GMT + 7
Gresso Regal tại Việt Nam là chiếc thứ 532 trong tổng số 999 máy trên toàn cầu. Đây là mẫu di động siêu sang đến từ Nga, dùng chất liệu titanium siêu bền và được lắp ráp thủ công.



Gresso là hãng chuyên sản xuất những chiếc điện thoại siêu sang đến từ Nga. Tại Việt Nam, Gresso không phải là cái tên quen thuộc. Chỉ số ít người trong giới chơi điện thoại biết đến thương hiệu này. 

Mẫu Regal Black Edition vừa về Việt Nam có giá 3.000 USD (tương đương 68 triệu đồng). Đây là chiếc thứ 523 trong tổng số 999 máy trên toàn cầu.



Sở dĩ Gresso Regal được giới chơi điện thoại siêu sang săn đón do vật liệu chế tác và khả năng hoàn thiện cao. Toàn bộ vỏ máy đều dùng chất liệu titanium. Những người thợ thủ công lành nghề với những trang thiết bị hiện đại phải mất nhiều giờ để chế tác và lắp ráp từng vỏ máy. 

Đây hiện là chiếc Gresso Regal Black Edition duy nhất tại Việt Nam. 


Một số thông tin trên hộp cho thấy máy có xuất xứ từ Nga, số sản phẩm là 523/999.


Phụ kiện đi kèm gồm củ sạc, các chân cắm, cáp microUSB, sách hướng dẫn sử dụng. Gresso không có tai nghe đi kèm. 


Theo Gresso, bộ vỏ titanium của Regal có thể chống chịu được những va đập ở cường độ mạnh và không bị uốn cong. Từng chi tiết trên máy từ ốc vít đến cụm phím cứng đều được gia công tỉ mỉ, độ hoàn thiện cao.


Gresso Regal Black Edition dày 8,8 mm. So với các smartphone hiện nay thì đây không phải độ mỏng lý tưởng. Tuy nhiên so với những mẫu điện thoại siêu sang đang có mặt trên thị trường, Gresso Regal có thể xem là model mỏng nhất. 

Về cấu hình, máy chỉ sở hữu những thông số cơ bản như màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 13 MP, camera phụ 5 MP. Regal chạy hệ điều hành Android 4.2, hỗ trợ kết nối NFC, Bluetooth 4.0.


Phím tăng giảm âm lượng bên cạnh phải. Chúng được mài giũa tỉ mỉ, độ nảy tốt.


Cạnh trái là khe cắm SIM, Gresso Regal dùng 1 SIM, không có khe cắm thẻ nhớ.


Cạnh dưới là cụm loa ngoài, cổng sạc và loa thoại.

 
Phím nguồn, giắc cắm tai nghe 3,5 mm được bố trí ở cạnh trên. Logo của máy được cố định bởi 3 ốc vít nhỏ làm bằng titanium.


Màn hình của Gresso Regal cho màu sắc tốt, góc nhìn rộng và sâu.

 
Máy ảnh trước 5 MP.


Ba phím điều hướng nằm dưới màn hình.


Gresso Regal cho khả năng đa nhiệm tốt, các tác vụ cơ bản cho tốc độ phản hồi nhanh. Cấu hình không phải là điều hãng hướng đến, tất cả chỉ ở mức cơ bản, không có gì đặc biệt.


Máy ảnh cũng dừng lại ở mức đủ dùng. Điểm cộng là giao diện đơn giản, khả năng bắt nét chính xác và tốc độ xử lý ảnh nhanh.


Gresso Regal trông cứng cáp với những đường nét khoẻ mạnh nhưng vẫn cho cảm giác cầm nắm thoải mái.
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.