Chuyên mục
Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 8 trong nửa cuối năm 2017?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 8 trong nửa cuối năm 2017?

Thứ tư 04/01/2017 10:02 GMT + 7
Bất chấp sự cố đáng tiếc của Galaxy Note7, Samsung vẫn sẽ duy trì dòng Note như một sản phẩm chiến lược của hãng này.


Sau khi Note7 xảy ra sự cố cháy nổ và buộc phải thu hồi, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ “khai tử” dòng Note để tránh việc tạo cho khách hàng những ấn tượng không tốt về sản phẩm. Tuy vậy, những thông tin mới nhất lại cho thấy hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ tiếp tục phát triển smartphone Galaxy Note 8 và dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2017.

Thực tế, trước khi gặp phải sự cố đáng tiếc, Galaxy Note7 là sản phẩm đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường và đạt mức doanh số bán đầy ấn tượng. Thậm chí, sau khi có quyết định thu hồi, nhiều người dùng vẫn cảm thấy nuối tiếc và quyết định giữ lại thiết bị để sử dụng, bất chấp những nguy cơ có thể xảy ra. Nếu thành công, Galaxy Note 8 sẽ giúp Samsung vực dậy được lòng tin của các khách hàng và tiếng tăm vốn có của dòng Note.

Ở thời điểm hiện tại, hầu như chưa có bất cứ chi tiết nào về thông số kỹ thuật của Galaxy Note 8 được hé lộ. Theo báo cáo mới đây của Business Korea, một tờ báo có uy tín tại Hàn Quốc, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị màn hình 4K nhằm phục vụ nhu cầu trải nghiệm thực tế ảo của người dùng, cùng với đó là khả năng tương thích với một thiết bị kính thực tế ảo hoàn toàn mới do Samsung sản xuất, có thể là phiên bản kế nhiệm của mẫu Samsung Gear VR.

Trúc Phong (Tham khảo: Business Korea)
Nguồn: dientutieudung.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.