Chuyên mục
Samsung bị người dùng Note 7 tại Hàn Quốc kiện tập thể
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Samsung bị người dùng Note 7 tại Hàn Quốc kiện tập thể

Thứ năm 20/10/2016 03:19 GMT + 7
Mới đây nhất, hãng công nghệ nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đã phải đối mặt với vụ kiện tập thể từ phía những người dùng Note 7 bị ảnh hưởng tại quê nhà.

Đầu tháng 10, Samsung đã tiến hành mở bán lại Galaxy Note 7 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dùng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, không bao lâu sau hãng phải tuyên bố khai tử dòng smartphone "tài hoa yểu mệnh" của mình và gặp phải rất nhiều khó khăn về tài chính cũng như lòng tin của khách hàng.



Đây không phải là lần đầu tiên Samsung bị đưa ra tòa. Trước đó, các khách hàng tại Mỹ đã cáo buộc hãng vi phạm quy định về bảo hành. Và giờ đây, những người dùng đã từng ủng hộ họ ở thị trường trong nước cũng đang thực hiện điều tương tự.

Theo trang tin Sam Mobile, có 38 người dùng Galaxy Note 7 sẽ đệ trình đơn kiện tập thể lên tòa án vì sản phẩm này của hãng đã gây ra không ít rắc rối cho họ.



Công ty luật được thuê cho biết đơn kiện sẽ được nộp tại Tòa án trung tâm Seoul vào ngày 24/10. Mỗi người có tên trong đơn kiện đòi được bồi thường thiệt hại số tiền là 266 USD (khoảng 5,8 triệu đồng) do họ đã buộc phải đi tới các cửa hàng của Samsung nhiều lần để kiểm tra pin hoặc thay thế điện thoại mới và quan trọng nhất là họ liên tục phải lo lắng về sự an toàn của bản thân khi điện thoại của mình có thể bốc cháy bất cứ lúc nào.



Koh Young-il - một luật sư tại Văn phòng Luật Harvest cho biết ông rất hy vọng người dùng Note 7 giành chiến thắng trong vụ kiện để các hãng công nghệ khác rút kinh nghiệm và cẩn trọng hơn. Về phía Samsung, hãng vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vấn đề này.

Huyền Thanh
Nguồn: vnreview.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.