Chuyên mục
Người Matxcơva sẽ tìm gặp Pushkin và Gagarin thay vì bắt Pokemon
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người Matxcơva sẽ tìm gặp Pushkin và Gagarin thay vì bắt Pokemon

Thứ ba 26/07/2016 14:41 GMT + 7
Cục Công nghệ thông tin của Matxcơva đã phát triển một ứng dụng điện thoại di động " Khám phá Matxcơva. Photo". Ứng dụng sẽ làm việc trên nguyên tắc của Pokemon Go, cho phép "bắt" và chụp ảnh selfie với các nhân vật lịch sử nổi tiếng, Cục Công nghệ Thông tin ở Matxcơva cho biết.

Trong khuôn khổ ứng dụng, có thể "bắt" Napoleon Bonaparte, Victor Tsoi, Alexandr Pushkin, Yuri Gagarin, Pyotr Tchaikovsky, Mikhail Lomonosov, các Sa hoàng Ivan Groznyi,  Pyot Đệ nhất và Alexei Mikhailovich.

Các quan chức hy vọng rằng, sau khi chơi trong các ứng dụng, người dân Matxcơva sẽ quan tâm nhiều hơn đến dịch vụ điện thoại di động cơ bản "Tìm hiểu Matxcơva". Dự án dựa trên các tài liệu của cổng thông tin hướng dẫn du lịch Um.mos.ru, cũng như nghiên cứu của các sử gia và các chuyên gia chuyên về Matxcơva.




Nguồn: vn.sputniknews.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.