Chuyên mục
Nga sẽ chế tạo UAV nhỏ bằng con chuồn chuồn
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga sẽ chế tạo UAV nhỏ bằng con chuồn chuồn

Thứ sáu 30/09/2016 09:02 GMT + 7
Liên hiệp sản xuất thiết bị công cụ (OPK) sẽ tạo ra phiên bản bỏ túi của máy bay do thám không người lái và nhiều mô hình thiết bị bay khác có trang bị hệ thống giám sát tiên tiến, phòng báo chí của công ty thông báo.



"Tại thời điểm này, chúng tôi đang phát triển một loạt dòng UAV của các lớp khác nhau, trong đó mỗi đơn vị giải quyết một mảng vấn đề. Tùy thuộc vào mục đích, điều kiện thời tiết và địa hình để chọn một UAVnhất định hay cả một nhóm thiết bị bay tự động. Kích thước của copter (máy bay lên thẳng) thu nhỏ có thể so sánh với kích thước của con chuồn chuồn. 

Nó nằm gọn trong lòng bàn tay, và thực sự là một phiên bản drone bỏ túi. Máy hoàn toàn không có tiếng ồn, điều kiển và  di chuyển tốt … Đây là loại UAV có giá tương đối rẻ, do đó dễ thay thế nếu bị mất. Đây là lợi thế chính của chúng "-.. thông cáo cho biết.

Mini-UAV sẽ có thể chuyển video và hình ảnh thông tin đến bàn điều khiển ở định dạng HD trong chế độ  thời gian thực.

Theo Sputniknews.com
Nguồn: thethaovanhoa.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.