Chuyên mục
iPad, MacBook mới được kỳ vọng ra mắt tại WWDC
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

iPad, MacBook mới được kỳ vọng ra mắt tại WWDC

Thứ năm 15/03/2018 09:28 GMT + 7
Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2018 - hội nghị dành cho lập trình viên từ ngày 4 đến ngày 8/6.

WWDC hàng năm là nơi người dùng đón các bản beta của hệ điều hành iOS, macOS mới. Tuy nhiên, Apple vẫn luôn biết cách gây bất ngờ tại các sự kiện của mình. Năm nay, WWDC có gì hot?

Cập nhật iOS 12

iOS 12 không có nhiều tính năng mới nhưng sẽ ổn định hơn.

Thay vì thêm nhiều tính năng mới, iOS 12 sẽ tập trung vào sự ổn định và khắc phục những lỗi còn tồn tại. Tuy nhiên vẫn sẽ có một số nâng cấp như cập nhật thêm Animoji mới cho iPhone X.

Người dùng có thể sử dụng Animoji cho các cuộc gọi FaceTime, tích hợp Siri sâu hơn vào các công cụ tìm kiếm của Apple và tính năng không làm phiền sẽ hiệu quả hơn với nhiều lựa chọn giúp người dùng từ chối các cuộc gọi điện thoại làm phiền.

MacOS mới


macOS 14 có thể tương thích với các ứng dụng trên iPhone và iPad

macOS 14 có thể là phiên bản nâng cấp cho macOS 13 Phiên bản macOS mới sẽ tương thích với các ứng dụng trên iPhone và iPad, cho phép chạy ứng dụng iOS trên máy Mac.

Nếu trở thành sự thật thì đây là nâng cấp đáng giá, giúp người dùng dễ dàng sử dụng một ứng dụng trên cả iPhone và Macbook.

Mac Pro mới

Mac Pro chưa được nâng cấp từ năm 2013.

Tháng 4/2017, giám đốc điều hành Apple thông báo rằng họ đang làm việc trên một phiên bản mới của Mac Pro được phát hành vào năm 2013. Vì thế tại WWDC 2018 người dùng mong đợi một phiên bản Mac Pro với thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ hơn.

MacBook Air mới




MacBook Air là một trong những máy tính xách tay tốt nhất của Apple, với thiết kế thời trang, nhỏ gọn đi cùng hiệu năng ổn định. Tuy nhiên, hiệu năng của nó đang dần suy yếu. Bản nâng cấp đáng chú ý nhất cho MacBook Air diễn ra vào năm 2015, gồm một bộ xử lý Intel thế hệ thứ 5 mặc dù Intel hiện ra mắt bộ xử lý thế hệ thứ 8.

Theo nhà phân tích Ming-chi Kuo,  Apple có thể cập nhật MacBook Air với màn hình tương tự như MacBook Pro 13 inch, đi kèm với một mức giá hợp lý dưới 1.000 USD.

iPad Pro mới giống iPhone 


iPad mới có thiết kế giống iPhone X có thể ra mắt tại WWDC 2018

Tại sự kiện WWDC 2017, Apple đã chính thức ra mắt iPad Pro thế hệ thứ 2. Vì vậy phiên bản iPad Pro mới có thể được ra mắt tại WWDC năm nay.

Theo báo cáo từ nhà phân tích Jun Zhang, iPad Pro mới có thiết kế giống iPhone X đồng thời được trang bị camera TrueDepth để sử dụng tính năng FaceID và Animoji.

Lê Trọng
Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.