Chuyên mục
Google thay thế nhãn hiệu điện thoại Nexus bằng Pixel
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Google thay thế nhãn hiệu điện thoại Nexus bằng Pixel

Thứ tư 05/10/2016 10:59 GMT + 7
Google vừa chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL chạy Android phiên bản mới, và lần đầu tiên hỗ trợ tính năng Google Assistant - công cụ hỗ trợ bằng giọng nói được tích hợp sẵn bên trong.


Điện thoại Pixel đã chính thức đặt dấu hết cho thương hiệu điện thoại Nexus.

Hai thiết bị mới được thiết kế thay thế cho tên gọi Nexus, mang theo khẩu hiệu đại diện G được đơn giản hóa thay cho khẩu hiệu Made by Google. HTC là công ty chịu trách nhiệm sản xuất bộ đôi điện thoại Pixel cho Google.

Mẫu smartphone Pixel được trang bị màn hình 5 inch đạt độ phân giải Full HD, trong khi Pixel XL có màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD.

Cả hai đều sử dụng công nghệ màn hình AMOLED, được bảo vệ bởi lớp phủ Corning Gorilla Glass 4 và sở hữu khung kim loại với một tấm kính che 1/3 ở phía trên mặt sau tích hợp sẵn cảm biến dấu vân tay hình tròn.

Phía sau Pixel và Pixel XL là camera 12 MP với khẩu độ f/2.0 và kích thước điểm ảnh 1,55 micromet, trong khi mặt trước là camera 8 MP. Cả hai đều đi kèm với chức năng chống rung quang học, hỗ trợ HDR+ với độ trễ màn trập bằng 0, vì vậy bức ảnh chụp có thể mang đến độ tương phản tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng.

Bên trong bộ đôi Pixel được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB. Cả hai cung cấp cổng sạc USB Type-C, nhưng khác biệt về dung lượng pin - 2.770 mAh với Pixel và 3.450 mAh với Pixel XL. Theo Google, pin của bộ đôi điện thoại Pixel có thể cho phép hoạt động đến 7 giờ chỉ trong vòng 15 phút.

Pixel và Pixel XL chạy trên nền tảng Android 7.1 Nougat khi được phát hành, cung cấp cho người dùng một trải nghiệm Android nguyên bản và tất cả các tính năng mới nhất mà Google đã cung cấp. Giá bán của sản phẩm là 649 USD với Pixel và 869 USD cho bản Pixel XL. Tuy nhiên, ngày bán ra thị trường chưa được tiết lộ.

Kiến Văn
Nguồn: thanhnien.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.