Chuyên mục
Facebook tung tính năng giúp theo dõi thời gian dùng mạng xã hội
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Facebook tung tính năng giúp theo dõi thời gian dùng mạng xã hội

Thứ năm 22/11/2018 17:45 GMT + 7
Mỗi ngày bạn dùng Facebook bao lâu, khoảng thời gian nào bạn hay dùng mạng xã hội nhất? Tất cả đều được thống kê và cung cấp bởi một tính năng mới vừa được ra mắt của Facebook.

Tính năng này sẽ được Facebook cung cấp người dùng thông qua một trang chứa các số liệu tổng quan. Apple và Google đều đã từng cung cấp tính năng này. Tuy nhiên khác với tính năng của 2 ông lớn trên, Facebook chỉ cung cấp số liệu về thời gian chứ không đưa ra các giải pháp giúp người dùng hạn chế hay “cai nghiện” Facebook.

Bảng điều khiển giúp người dùng kiểm soát thời gian sử dụng Facebook. (Nguồn: The Verge).

Bảng điều khiển trong trang tổng quan của Facebook không cho phép người dùng đặt giới hạn thời gian sử dụng. Thay vào đó, Facebook sẽ hiện lên thông báo nhắc nhở khi người dùng online quá nhiều. Các dữ liệu về khoảng thời gian sử dụng Facebook đều được mạng xã hội này lưu trữ lại trên kho cơ sở dữ liệu.

Để sử dụng tính năng mới, người dùng cần update bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook. Sau đó, lựa chọn tab More (biểu tượng 3 dấu gạch ngang) ở góc trên ứng dụng này, tìm đến phần Setting & Privacy (Cài đặt và quyền riêng tư) và lựa chọn mục thời gian.

Facebook đã bắt đầu chính thức ra mắt tính năng mới này. Tuy nhiên tại một số thị trường, việc cập nhật tính năng mới của hãng có thể sẽ bị chậm hơn đôi chút.

Tuấn Nghĩa (Theo TheVerge)
Nguồn: vietnamnet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.