Chuyên mục
Facebook thêm tính năng gọi video trong ứng dụng Messenger
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Facebook thêm tính năng gọi video trong ứng dụng Messenger

Thứ tư 29/04/2015 03:51 GMT + 7
Facebook, hôm qua 27/4 đã giới thiệu bổ sung tính năng cuộc gọi video miễn phí trong ứng dụng tin nhắn tức thời Messenger cho điện thoại trong bối cảnh công ty mạng xã hội lớn nhất thế giới đang tìm cách biến đổi dịch vụ nhắn tin di động này thành một nền tảng đầy đủ tính năng khá giống với mạng xã hội chính đang có 1,4 tỷ người dùng.


Messenger, với hơn 600 triệu người sử dụng, giờ đây đã có thêm một biểu tượng video ở góc trên bên phải của màn hình giao diện người dùng. Đầu năm nay, Messenger đã có tính năng cuộc gọi thoại và video giữa các máy tính.

Messenger được cho là sản phẩm cạnh tranh với Skype của Microsoft, FaceTime của Apple và Hangouts của Google. Hiện, tất cả các ứng dụng đối thủ của Messenger đều cho phép các cuộc gọi video giữa các thiết bị di động hoặc máy tính.

Tại hội nghị các nhà phát triển hàng năm của Facebook diễn ra trong tháng Ba vừa qua, Giám đốc điều hành Mark Zuckerburg cho biết các mạng xã hội này sẽ giới thiệu vô số các tính năng trong Messenger. Ví dụ, người dùng cũng có thể gửi tiền cho bạn bè ngay trong ứng dụng. Facebook cũng giới thiệu một nền tảng cho phép các nhà phát triển dễ dàng tạo ra các ứng dụng chức năng trong Messenger.

Tính năng cuộc gọi video hiện có sẵn trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của Apple và Android của Google ở ​​Bỉ, Canada, Croatia, Đan Mạch, Pháp, Hy Lạp, Ireland, Lào, Lithuania, Mexico, Nigeria, Na Uy, Oman, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Anh, Mỹ và Uruguay. Facebook cho biết các khu vực khác sẽ được bổ sung tính năng này trong vài tháng tới./.


Việt Đức
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.