Chuyên mục
Facebook ra ứng dụng gọi điện miễn phí
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Facebook ra ứng dụng gọi điện miễn phí

Thứ bảy 25/04/2015 03:29 GMT + 7
Mạng xã hội lớn nhất hành tinh vừa ra mắt ứng dụng gọi điện miễn phí mang tên Hello với tham vọng thay thế trình gọi điện trên smartphone Android.

Ảnh minh họa.

Một tính năng thú vị của Hello là có thể hiển thị thông tin của người gọi đến ngay cả khi số điện thoại của người đó không được lưu trong danh bạ điện thoại của người dùng. Tất nhiên, người gọi đến phải lưu số điện thoại của họ trên tài khoản Facebook. Hello cũng cho phép tìm kiếm địa điểm, tìm người dùng trên Facebook, thậm chí có thể chặn những cuộc gọi không mong muốn.

Khi một người gọi cho bạn, ảnh đại diện và những cập nhật mới nhất của họ sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại (bao gồm cả ngày sinh nhật). Ngoài ra, ứng dụng miễn phí này cũng cho phép người dùng gọi điện và nhắn tin qua Facebook Messenger.

Có thể nói, sau thất bại của Facebook Home, Hello là nỗ lực mới của mạng xã hội lớn nhất thế giới nhằm tạo ra một "Facebook Phone" trên Android.

Hiện Hello đã có mặt trên kho ứng dụng Google Play, độc giả quan tâm có thể truy cập vào đây để tải về và cài đặt ứng dụng. Chưa rõ Hello có phiên bản hỗ trợ iOS và Windows Phone hay không.

ĐHK
Nguồn: VnReview
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.