Chuyên mục
Facebook Messenger sắp có tính năng dịch tin nhắn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Facebook Messenger sắp có tính năng dịch tin nhắn

Thứ bảy 23/06/2018 04:10 GMT + 7
Tính năng tiện lợi cho phép bạn tự động dịch các nội dung trên Facebook Messenger sẽ sớm được ra mắt tại Mỹ và Mexico, nơi người dùng bắt đầu có thể dịch tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

M Translations sẽ bắt đầu tích hợp vào Facebook Messenger trong vài ngày tới
ẢNH: FACEBOOK.

Theo PhoneArena, tính năng M Translations đã được công bố lần đầu tại Hội nghị F8 năm nay và là một phần của M Suggestions, cho phép người dùng khai thác chức năng trả lời nhanh chóng, lập kế hoạch hoặc đặt một chuyến đi thông qua nền tảng này.

M Translations hoạt động theo cách tương tự với tính năng dịch đã được tích hợp vào Facebook. Tức là, nếu người dùng nói tiếng Anh nhận được tin nhắn bằng tiếng Tây Ban Nha, Messenger sẽ tự động hiển thị lời nhắc dịch văn bản. Tất nhiên tính năng này cũng sẽ hoạt động theo cách khác, cho phép người nói tiếng Tây Ban Nha nhận bản dịch tự động từ tiếng Anh.

Báo cáo cho biết tính năng M Translations sẽ bắt đầu triển khai tại Mỹ và Mexico trong những ngày tới, mặc dù Facebook có khả năng lên kế hoạch mở rộng danh sách các ngôn ngữ có sẵn trong tương lai không xa.

Kiến Văn
Nguồn: thanhnien.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.