Chuyên mục
Facebook bất ngờ giới thiệu dịch vụ hẹn hò lần đầu tiên
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Facebook bất ngờ giới thiệu dịch vụ hẹn hò lần đầu tiên

Thứ tư 02/05/2018 05:09 GMT + 7
Trong khuôn khổ sự kiện F8 thường niên, CEO Mark Zuckerberg đã giới thiệu dịch vụ hẹn hò trên Facebook, đem tới cơ hội kết nối nhiều hơn giữa mọi người, đặc biệt là các cặp tình nhân.


Chia sẻ trước hàng ngàn nhà phát triển tại hội nghị F8, Zuckerberg khẳng định, dịch vụ hẹn hò ra đời là điều thiết yếu đối với một công ty hoạt động trong lĩnh vực kết nối trực tuyến như Facebook. Mark Zuckerberg nói: "Có khoảng 200 triệu người đang ‘lẻ bóng' trên Facebook, vậy tại sao không làm điều gì giúp họ thoát cô đơn nhỉ".

Tính năng hẹn hò mới của Facebook sẽ chủ động tìm kiếm các mối quan hệ lâu dài và không đơn thuần là những kết nối, sẻ chia thông thường. Tất nhiên, Facebook hứa đảm bảo quyền riêng tư để bạn bè không thể xem được hồ sơ "hẹn hò" cá nhân của người dùng.

Theo The Verge, động thái trên của Facebook chắc chắn sẽ khiến các đối thủ như Match Group, công ty sở hữu ứng dụng hẹn hò Tinder và nền tảng hẹn hò OkCupid bồn chồn không yên. Sau khi Facebook giới thiệu dịch vụ mới, cổ phiếu của Match Group đã bất ngờ giảm 17% như một hệ quả tất yếu.

Giao diện thiết kế của dịch vụ hẹn hò trên Facebook nhìn chung không có nhiều điểm khác biệt so với các dịch vụ Tinder hay Bumble. Tuy nhiên, dịch vụ hẹn hò của Facebook sẽ hướng tới tính cộng đồng nhiều hơn khi cung cấp những sự kiện và hội nhóm hẹn hò.


Giao diện dự kiến của dịch vụ hẹn hò trên Facebook.

Bên cạnh đó, Facebook còn hé lộ một tính năng có tên "unlocking" đi kèm với dịch vụ hẹn hò. Với tính năng này, người dùng tham gia nền tảng hẹn hò của Facebook sẽ có thể hiển thị công khai hồ sơ cá nhân với các thành viên trong nhóm. Từ đó giúp việc làm quen và nhắn tin kết thân thuận tiện hơn. Những câu chuyện nhắn tin được xây dựng với nhiều chủ đề riêng biệt và tách biệt hoàn toàn với Facebook Messenger.

Dịch vụ sẽ sớm ra mắt dưới dạng một tùy chọn trên Facebook. Mặc dù vậy, những thông tin chi tiết và thời điểm ra mắt dịch vụ chỉ có thể được hé lộ vào cuối năm nay.

Tiến Thanh
Nguồn: vnreview.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.