Chuyên mục
Độc đáo ứng dụng giám sát hành lý trên máy bay bằng smartphone
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Độc đáo ứng dụng giám sát hành lý trên máy bay bằng smartphone

Thứ sáu 28/10/2016 09:30 GMT + 7
Delta Airlines mới tiến hành cập nhật một ứng dụng cho phép người dùng theo dõi hành lý trên điện thoại di động.

Ảnh chụp màn hình tính năng trên điện thoại di động.

Đầu năm nay, hãng hàng không Mỹ Delta đã giới thiệu thẻ theo dõi hành lý bằng công nghệ RFID (nhận dạng đối tượng bằng sóng vô tuyến) cho phép các sân bay và hành khách theo dõi và nhận dạng hành lý chính xác hơn. Đến giờ, Delta đã cập nhật ứng dụng này để đưa tính năng tiến một bước xa hơn – cho phép người dùng theo dõi hành lý trên điện thoại di động.

“Từ thời điểm khách hàng của chúng tôi gửi hành lý, chúng tôi muốn họ biết chúng tôi vẫn giám sát chúng chặt chẽ và làm việc tích cực để khách hàng không phải lo lắng suốt chuyến bay”, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách hoạt động hàng không của Delta, Bill Lentsch, nói trong một tuyên bố gửi giới báo chí. Hơn nữa, công ty nghĩ rằng thẻ RFID sẽ giúp giảm 10% hành lý bị thất lạc.

Tuy nhiên, quá trình theo dõi không được chính xác như bằng công nghệ GPS trên điện thoại của bạn và chỉ cập nhật vị trí hành lý của bạn khi thẻ RFID được scan lên, ví dụ, như khi chúng rời khỏi máy bay hoặc đến khu vực khai báo hành lý. Các vị trí này sẽ hiện lên khi hành lý được đánh dấu trên bản đồ của ứng dụng của Delta và có thể click, chạm vào đó để biết thêm thông tin. Đó không phải là một hệ thống hoàn hảo, nhưng chắc chắn nó giúp hành khách yên tâm hơn là không biết một chút nào về vị trí hành lý của mình. Delta nói công nghệ theo dõi RFID hiện đã được cung cấp tại 84 sân bay tại Mỹ.

Cẩm Thịnh - theo The Verge
Nguồn: nguoiduatin.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.