Chuyên mục
Điện thoại “đình đám” vừa ra mắt liên tục phát nổ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Điện thoại “đình đám” vừa ra mắt liên tục phát nổ

Chủ nhật 28/08/2016 03:34 GMT + 7
Trong tuần qua, điện thoại Samsung Galaxy Note 7 và Oppo F1s Plus liên tục bị phát nổ khi sử dụng. 


Oppo F1s Plus bị phát nổ khi sử dụng.

Vừa ra mắt, Galaxy Note 7 đã phát nổ

Những bức ảnh về một chiếc điện thoại bị nổ, cháy đen và xấu xí được đăng tải trên các diễn đàn của Trung Quốc cùng lời giải thích mẫu smartphone Galaxy Note 7 đã phát nổ khi sạc pin không đúng quy trình.

Cụ thể, người dùng cho biết họ đã chuyển đổi từ cổng sạc mircoUSB sang USB Type-C. Do đó, chiếc điện thoại đã bị phát nổ và rất may mắn là không có ai bị thương.

Được biết, đây chính là mẫu điện thoại thông minh cao cấp nhất mà Samsung vừa ra mắt cách đây ít lâu, thiết bị này đang được bán khá chạy vì những tính năng cao cấp mà nó sở hữu.


Hình ảnh về Galaxy Note 7 đã phát nổ.  

Theo đó, Galaxy Note 7 được trang bị màn hình cong giống như trên chiếc S7 Edge công nghệ Super AMOLED có độ phân giải 2K. Tuy nhiên độ cong của chiếc Note 5 khác với chiếc S7. Phần kính sau của máy cũng có độ cong tương tự phía trước khiến cho máy thật sự đối xứng khi nhìn từ các cạnh. 

Ngoài ra, mẫu điện thoại này còn được trang bị chip Exynos 8890, RAM 4GB. Camera chính của máy sử dụng cảm biến có độ phân giải 12 triệu điểm ảnh với ống kính có độ mở f/1.7, khả năng chống rung quang học, khả năng chống nước và công nghệ bảo mật mới dựa trên tính năng quét mống mắt để mở khóa.

OPPO F1 Plus phát nổ ở Trung Quốc


Theo trang tin PhoneRadar, OPPO F1 Plus vừa được bán ra thị trường cách đây vài ngày và với doanh số theo nhà sản xuất cung cấp là ấn tượng: 1 triệu chiếc chỉ trong 7 tiếng mở bán. Cũng phải nói thêm rằng, tại Việt Nam và các thị trường quốc tế sản phẩm này vẫn giữ nguyên tên gọi là OPPO F1 Plus, nhưng tại Trung Quốc nó được biết đến với tên là OPPO R9.

Cụ thể, F1 Plus là smartphone đầu tiên được trang bị camera trước có độ phân giải lên đến 16MP, bộ vi xử lý Helio P10 cùng 4GB Ram và 64GB bộ nhớ trong. Thiết kế kim loại cùng màu vàng hồng rose gold và chiến lược quảng bá không tiếc tiền đã giúp F1 Plus trở thành tâm điểm của tuần qua.


OPPO F1 Plus phát nổ.  

Tuy nhiên, bức tranh màu hồng về chiếc "siêu phẩm" Trung Quốc này đã bị vết ố khi một người dùng báo cáo chiếc OPPO R9 đã phát nổ lúc đang sạc pin. Theo hình ảnh hiện trường khổ chủ đã đăng tải, chiếc smartphone R9 bị cháy đen phần màn hình và nửa phía dưới thân máy.

Có vẻ như công nghệ sạc VOOC của chiếc máy đã làm chiếc máy nóng lên ở phần pin và phát nổ từ bên trong khiến cho màn hình của thiết bị bị vỡ rồi cháy đen. Phía mặt lưng ta có thể nhìn thấy rất rõ nguyên nhân của vụ nổ là do cổng sạc gây ra khiến pin nóng lên gây cháy nổ.

H.L
Nguồn: bizlive.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.