Chuyên mục
9 website tuyệt vời và hữu ích ai cũng tiếc vì không biết sớm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

9 website tuyệt vời và hữu ích ai cũng tiếc vì không biết sớm

Thứ ba 14/03/2017 18:59 GMT + 7
Chắc chắn những website này sẽ không làm bạn thất vọng

1. Wolfram Alpha



Từng chỉ là một website tính toán đơn thuần giúp người dùng học và hiểu về các công thức, Wolfram Alpha giờ đã trở thành một trang web kiến thức trực tuyến mà bạn có thể sử dụng để tìm hiểu về bất kì điều gì mình muốn. Hãy dành một vài phút để trải nghiệm thanh tìm kiếm của Wolfram Alpha, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về sự "toàn năng" của dịch vụ này.

2. Khan Academy



Về cơ bản, Khan Academy là nơi bạn có thể tham dự các khóa học trực tuyến và học về bất kì thứ gì một cách hoàn toàn miễn phí. Với sứ mệnh mang giáo dục đẳng cấp quốc tế tới bất kì ai và ở bất kì nơi đâu, Khan Academy hiện đã thu hút được hàng triệu học viên cùng các bài học được dịch sang 36 ngôn ngữ khác nhau.

3. Unplug The T.V.



Unplug The T.V. là một website cực kì thú vị mang đến cho người dùng những video ngẫu nhiên mang tính giáo dục và không kém phần cuốn hút. Nếu không muốn xem video đang được gợi ý bạn hoàn toàn có thể nhấn vào một đường link để chuyển sang video khác. Ý tưởng đằng sau website này là thay vì mất thời gian xem TV hoặc một điều gì đó bạn không thực sự quan tâm, ít nhất Unplug The T.V. sẽ giúp bạn học được những điều mới hoặc được truyền cảm hứng thông qua các video ấn tượng.

4. The Wayback Machine



Đây là cách bạn có thể vi vu xuyên thời gian để khám phá "lịch sử" của các website. Theo đó, bạn có thể xem giao diện của các website mình yêu thích cách đây 10, 15 hay thậm chí là 20 năm nhờ các ảnh chụp màn hình được The Wayback Machine ghi lại.

5. Future Timeline



Đúng như tên gọi, Future Timeline là website tổng hợp những giả thuyết và dự đoán về thế giới trong tương lai: 5 năm, 10 năm hay 20 thế kỉ nữa từ thời điểm hiện tại. Tất cả các thông tin trên website này đều được trình bày công phu và tỉ mỉ. Vì thế, nếu bạn yêu thích khám phá, Future Timeline chắc chắn là một website bạn không nên bỏ qua.

6. Ninite



Với Ninite, bạn có thể dễ dàng cài đặt hoặc cập nhật các phần mềm phổ biến chỉ trong một cửa sổ duy nhất. Điều đặc biệt là sau khi người dùng click chọn một phần mềm, Ninite sẽ tải về một tệp tin cài đặt và tự động thực hiện cài đặt. Người dùng sẽ không cần phải thực hiện thêm bất kì một thao tác nào khác và điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian.

7. AlternativeTo


AlternativeTo là một cách hữu hiệu giúp bạn tìm được các ứng dụng miễn phí thay thế. Ví dụ nếu bạn muốn tìm một phần mềm miễn phí để thay thế iTunes, hãy vào website này, chọn hệ điều hành hoặc vào mục phần mềm nghe nhạc, AlternativeTo sẽ mang đến gợi ý tốt nhất.

8. Coffitivity



Nếu bạn thường xuyên phải làm việc một mình trong những căn phòng yên tĩnh, có thể bạn sẽ thích những âm thanh môi trường mà Coffitivity mang đến. Theo đó, Coffitivity mô phỏng những âm thanh ở trong một quán cà phê. Nghe thì có vẻ kì lạ nhưng nó thực sự có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn như nhiều nghiên cứu đã chứng minh. Những âm thanh môi trường này sẽ giúp đầu óc bạn hoạt động, cởi mở và khai thông ý tưởng.

9. My Fridge Food



Nếu chỉ còn vài món đồ trong tủ lạnh, bạn không biết nấu gì nhưng cũng không muốn đi chợ, hãy vào website này, chọn các món ăn mình có và nó sẽ gợi ý cho bạn các món ăn mà mình có thể thực hiện. Với My Fridge Food, có lẽ số lần bạn phải tự hỏi mình tối nay ăn gì sẽ giảm bớt đáng kể.
Nguồn: tslethamduong.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.