Chuyên mục
Xôn xao con mèo 3 đuôi ở Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xôn xao con mèo 3 đuôi ở Nga

Thứ sáu 06/05/2016 09:08 GMT + 7
Đoạn phim mô tả một con mèo đen có đến 3 đuôi đi lang thang quanh một khu vườn ở Nga đang khiến các cư dân mạng 'vò đầu bứt tai' về sự dị thường của nó.

Theo báo Anh Mirror, đoạn phim trên do một bà nội trợ quay. Bà này nói đã nhìn thấy con vật khác thường này nhiều lần và rằng đây không phải là chuyện đùa.

Bà Svetlana Birilyuk nói bằng tiếng Nga trong phim: “Bạn không tin sao? Nó có đến 3 chiếc đuôi cơ đấy!”.

Người phụ nữ trên khẳng định một cách đầy phấn khích trong đoạn clip: “Bạn có nhìn thấy không, nó đang vẫy tất cả các đuôi của nó, thực sự là vậy!”.

Người phụ nữ từng có thời gian là thợ làm tóc này nói thêm: “Đúng là tin giật gân. Tôi chưa từng thấy con vật nào như thế này”. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của đoạn clip do chất lượng khá tồi.

Trong đoạn clip, con mèo có vẻ như có đuôi bình thường, thế rồi xuất hiện thêm 2 chiếc đuôi thõng xuống ở 2 bên thân.




Con mèo được cho có 3 đuôi - Ảnh chụp màn hình Mirror

Đoạn clip thứ hai của bà Birilyuk có tựa đề: “Con mèo có 3 đuôi. Điều bất thường hay do phóng xạ?”.

Trong đoạn này, người phụ nữ Nga cố gắng dụ con mèo đến gần hơn và đi vào cửa sổ nhà mình, nhưng bà không gặp may.

Những người bình luận về cả hai đoạn phim đều tỏ ra bán tín bán nghi về sự xuất hiện con mèo 3 đuôi, nhưng bà Birilyuk đều phủ nhận mọi nghi ngờ.

Bà khăng khăng cho rằng đã nhìn thấy con mèo trên ở thị trấn quê nhà Akhtubinsk, thuộc vùng Astrakhan của Nga.

Quyên Quân
Nguồn: thanhnien.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.