Chuyên mục
Tỷ phú Nga bỏ rơi Naomi Campbell đi chơi với gái lạ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tỷ phú Nga bỏ rơi Naomi Campbell đi chơi với gái lạ

Thứ sáu 03/05/2013 15:38 GMT + 7
Mối quan hệ giữa siêu mẫu hàng đầu thế giới với tỷ phú bất động sản Vladislav Doronin đang trên bờ đổ vỡ.


Naomi Campbell và người tình khi còn hạnh phúc

Có thông tin cho rằng cặp đôi này đã chia tay sau khi tỷ phú Vladislav Doronin bị bắt gặp vui vẻ với một cô nàng tóc vàng tại quán bar Rose trong khách sạn Gramercy Park ở New York. Tờ US thì tiết lộ cặp đôi hẹn hò từ năm 2008 này có vẻ như đang tạm thời xa cách một thời gian. Còn Daily Mail dẫn lời một nguồn tin viện dẫn lý do Campbell và người tình hục hặc là bởi sự thay đổi trong phong cách sống của doanh nhân người Nga.

“Vladislav Doronin là một doanh nhân bù đầu vào công việc, chăm chỉ trước khi tuyên bố rằng một thương gia cũng cần phải học cách ăn chơi như các ngôi sao nổi tiếng” - nguồn tin trên Daily Mail nói.

Campbell và Doronin đã bên nhau được gần 6 năm. Dù vậy, vẫn có những tin đồn rằng mối quan hệ của họ giống như một cuộc trao đổi thương mại. Naomi giúp đánh bóng tên tuổi cho việc kinh doanh khách sạn cũng như của cải của Vladir, bù lại tỷ phú Nga sẽ đem đến cho cô mọi thứ cô muốn.

Cả hai cũng không có nhiều thời gian bên nhau như những cặp tình nhân khác do tính chất công việc. Naomi hiện đang bận rộn với vai trò giám khảo trong chương trình thực tế về người mẫu mang tên The Face. Lần cuối mọi người bắt gặp họ bên nhau là trên bãi biển ở Miami hồi tháng 3.
Nguồn: xaluan.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.