Chuyên mục
Trang phục
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trang phục "gây sốc" của đội đua xe đạp nữ Colombia

Thứ hai 15/09/2014 20:57 GMT + 7
Trang phục của đội đua xe đạp nữ Colombia tại một giải đua xe đạp lớn nhất nước Ý đang trở thành đề tài gây xôn xao dư luận.

Bộ trang phục gây hiểu lầm trầm trọng hiện đang bị dư luận không tiếc lời sỉ vả

Những bức hình ghi lại cảnh đội đua khi nhận giải thưởng khiến người ta phải nhìn đi nhìn lại vì không thể tin vào mắt mình: Các chị em trong đội đua hình như đang không mặc bất cứ một cái quần nào.

Và dù có kiểm tra kỹ vấn đề về thị giác thì nhiều độc giả vẫn khẳng định rằng người trong bức hình đang mặc một thứ trang phục vô cùng kỳ dị gồm áo liền quần nhưng khoét toàn bộ từ bụng xuống tới đùi và không hề mặc quần chip.

Tuy nhiên, thực tế là đại đa số đều đã nhìn nhầm. Đây là một thiết kế thể thao hoàn toàn kín đáo, không hở chỗ nào, được làm từ thun lycra mỏng, co dãn. Chỉ có điều cách trang trí của trang phục đã gây hiểu lầm nghiêm trọng.

Ở phần bụng của bộ trang phục, người ta thêm khoảng màu da rất vô lý. Bất bình thường hơn nữa, ở vị trí "tế nhị" của trang phục, nhà thiết kế lại trang trí họa tiết như hình túm lông. Điều này khiến bộ trang phục trông vô cùng thô thiển và vô duyên.

Toàn bộ trang phục của đội đua do chính quyền thành phố Bogota tài trợ. Ngay sau khi hình ảnh bộ trang phục gây hiểu nhầm tai hại này bị đăng tải khắp nơi, nó đã nhận phải vô số lời chỉ trích.

Trang web về đua xe của Ý Tutobiciweb đã nhận xét: "Thật đáng xấu hổ, bộ đồ thi đấu khiến người mặc trông như thể đang cởi truồng". Trong khi đó tạp chí Cosmopotian không ngần ngại đánh giá đây là trang phục thể thao quái đản và ngớ ngẩn nhất mọi thời đại.

Cư dân mạng sau khi nhận ra bản chất của bộ đồ thi đấu kỳ quặc này thì cũng không tiếc lời chê bai: "Đúng là thảm họa", "Một thiết kế khủng khiếp", "Kinh khủng quá".
Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.