Chuyên mục
Rúng động nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ bị 7 gã đàn ông cưỡng bức
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Bọn cầm thú . Cứ như thế này thì ai dám đến Ấn độ nữa

Rúng động nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ bị 7 gã đàn ông cưỡng bức

Thứ ba 21/02/2017 15:06 GMT + 7
Dư luận tỏ ra phẫn nộ trước thông tin Bhavana, nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ bị 7 gã đàn ông cưỡng hiếp trên xe ôtô ngay trước hôn lễ.

Theo tờ India Time,  Bhavana bị một nhóm 7 gã đàn ông cưỡng hiếp vào tối 17/2. Sự việc xảy ra khi cô đang trên đường trở về nhà từ phim trường quận Ernakulam thuộc thành phố Kochi, bang Kerala. 7 gã đàn ông này đã chặn đầu xe và tấn công tài xế của cô, ép người lái này đến khu vực gần Athani và Angamaly. Trên suốt đoạn đường này, 7 người đàn ông đã cưỡng hiếp Bhavana bất chấp sự van nài và chống cự của cô.


Bhavana, ngôi sao nổi tiếng của Ấn Độ bị 7 gã đàn ông tấn công tình dục, làm rúng động dư luận trong nước

Theo lời khai của Bhavana, cô bị 7 gã đàn ông này cưỡng bức liên tục trong  2 tiếng đồng hồ. Thậm  chí, nhóm đối tượng này còn chụp ảnh lại và dọa sẽ tống tiền.

Hôm 19/2, cảnh sát thông báo đã bắt giữ 2 kẻ gây án, trong đó có một người tên là Martin. Tên này từng có 2 năm làm lái xe cho Bhavana. Cảnh sát tình nghi hắn là kẻ chủ mưu thực hiện vụ tấn công tình dục. Theo tin từ Indian Express, những kẻ liên quan sẽ bị khởi tố vì hành vi bắt cóc, hiếp dâm, đe dọa hình sự và tống tiền.



Vụ án thương tâm này đang khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ và lo lắng cho nữ diễn viên 31 tuổi này. Họ lo sợ rằng liệu cô còn có thể nở nụ cười xinh đẹp như trước hay không. Bởi hiện tại, Bhavana đang rơi vào bế tắc, không dám gặp. Đặc biệt, nhiều người còn lo sợ về hôn lễ của cô và nhà sản xuất Naveen. Cả hai hẹn hò từ năm 2012 và đang tính chuyện về chung một nhà. Trước đó, vì lịch trình quay phim tại quận Kochi, nơi xảy ra vụ cưỡng hiếp đau lòng,  nên nữ diễn viên đã trì hoãn thời gian tổ chức hôn lễ. Hiện chồng sắp cưới của cô chưa lên tiếng về vụ việc này.

Trong những năm qua, những vụ cưỡng hiếp tàn bạo liên tiếp xảy ra tại Ấn Độ. Năm 2012, một cô gái 23 tuổi thiệt mạng sau khi bị cưỡng bức trên xe bus ở New Delhi, khiến cả đất nước Ấn Độ và thế giới phẫn nộ. Tài tử điện ảnh nổi tiếng Mohanlal Viswanathan Nair cho rằng đã đến lúc chính quyền Ấn Độ cần phải áp dụng những biện pháp mạnh mẽ để bảo vệ phụ nữ.

Trong khi đó, nhiều ngôi sao khác trên thế giới cũng từng tiết lộ từng bị cưỡng bức. Lady Gaga, Madonna, Oprah Winfrey, Rita Hayworth… là những ngôi sao nổi tiếng từng có quá như đau buồn đó. Vào cuối năm 2014, trong chương trình Howard Stern, Lady Gaga tiết lộ rằng cô từng bị một nhà sản xuất âm nhạc cưỡng hiếp khi cô mới 19 tuổi. Cô không nói ra tên người đó, chỉ nói rằng ông ta lớn hơn cô 20 tuổi. Cô thừa nhận rằng bài hát “Con lợn” (Swine) được viết riêng cho ông ta.

Nhiều người hẳn còn nhớ Hoa hậu Thế giới 1998 Linor Abargil bị cưỡng bức chỉ 1 tuần trước khi đêm chung kết cuộc thi bắt đầu. Và lần đó, Linor Abargil suýt chút nữa phải bỏ mạng vì đối tượng muốn che giấu tội ác. Chỉ trong tích tắc, cựu Hoa hậu Thế giới đã dùng nghị lực của mình để thoát khỏi gã yêu râu xanh. Và vào giây phút đăng quang, cô đã bật khóc trước hàng triệu khán giả. Cô không chỉ khóc vì hạnh phúc mà còn bởi những gì mình đã trải qua ở tuổi còn quá trẻ.

Sự việc đau lòng của nữ diễn viên Ấn Độ, một ngôi sao hạng A chỉ là một trong nhiều vụ án đã xảy ra đối với những người được gọi là “người của công chúng”. Bên cạnh hào quang, sự lộng lẫy, những người nổi tiếng vẫn bị rình rập bởi vô vàn những mối nguy hiểm khó lường.

Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986 tại Ấn Độ. Khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, Bhavana nhanh chóng nổi tiếng nhờ phim Nammai. Đây cũng là tác phẩm gắn liền với tên tuổi cô trong suốt những năm qua. Trong khoảng 15 năm hoạt động nghệ thuật, cô diễn hơn 75 bộ phim và đã nhận được khoảng 10 giải thưởng lớn nhỏ, trong đó từng 2 lần đạt giải Kerala State Film Awards.

Hà Thu(TH)
Nguồn: congly.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.