Chuyên mục
Rớt nước mắt trước nghị lực phi thường của chú chó 2 chân
BÌNH LUẬN
Thuong qua!

Rớt nước mắt trước nghị lực phi thường của chú chó 2 chân

Thứ hai 31/03/2014 17:12 GMT + 7
Chú chó đã khiến cả thế giới đầy xúc động khi nhìn thấy nghị lực phi thường của mình.

Duncan Lou là chú chó đã được cả thế giới biết đến không chỉ với hình ảnh đặc biệt của cơ thế mà còn là một nghị lực sống phi thường của bản thân. Cách đây 2 tuần, chú chó này lại một lần nữa chạm vào trái tim của hàng triệu người khi vô tư chạy giỡn trên bờ biển.

 

 

16 tuần tuổi, đây có lẽ là lần đầu tiên Duncan được chủ nhân dẫn ra biển chơi cùng những người bạn thân thuộc của mình. Sau một khoảng thời gian dài tập luyện và làm quen với việc di chuyển bằng hai chân mà không cần đến sự hỗ trợ từ xe lăn đặc biệt, chú chó đã có thể chạy nhảy thoải mái như bao “người bạn” xung quanh.

 
Duncan hồn nhiên đùa giỡn cùng chủ trên cát 

Đoạn clip hơn 2’ sau khi đăng tải trên facebook đã cán mốc hơn 1.2 triệu lượt xem với nhiều bình luận hết sức yêu mến dành cho chú chó nghị lực này. Hình ảnh một chú chó thiếu mất đi 2 chân nhưng vẫn đón nhận cuộc sống một cách vui tươi và hồn nhiên đã vô tình tiếp theo nhiều sức mạnh tinh thần cho những ai đang gặp phải những khó khăn trong cuộc sống này. 

Đoạn clip Duncan được người chủ dẫn ra biển chơi

Nguồn: yeah1.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.