Chuyên mục
Nữ Việt kiều mất tích ở Đà Nẵng được tìm thấy ở Sài Gòn trong trạng thái thẫn thờ
BÌNH LUẬN
thẫn thờ mà sao trông tươi như hoa thế này? liệu có viết lộn lời giải thích ảnh không ta!

Nữ Việt kiều mất tích ở Đà Nẵng được tìm thấy ở Sài Gòn trong trạng thái thẫn thờ

Thứ năm 21/07/2016 14:28 GMT + 7
Một người dân ở TP. HCM nhìn thấy chị Huệ đang đi thẫn thờ như người mất trí, ai hỏi gì cũng không biết nên đã dẫn nữ Việt kiều này đến đồn công an.

Chiều 21/7, trao đổi với PV, chị Nguyễn Kim Diệu (trú phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), em gái của chị Nguyễn Kim Huệ (SN 1982, quê quán Đà Nẵng, hiện sống và làm việc tại Đan Mạch) cho biết, đã tìm được tung tích của nữ Việt Kiều bị mất tích bí ẩn ở chợ Cồn (Đà Nẵng) cách đây gần 4 ngày.

Theo đó, sáng cùng ngày, công an trong TP. HCM đã điện báo cho gia đình biết, một người dân thấy chị Huệ đi thẫn thờ như người mất trí, ai hỏi gì cũng không biết nên đã đưa nữ Việt kiều này đến đồn công an để nhờ giúp đỡ.


Chị Huệ được tìm thấy ở TP. HCM trong trạng thái thẫn thờ.

Nhờ thông tin liên lạc đăng trên báo, cơ quan chức năng đã gọi điện báo tin cho chị Diệu. Tuy nhiên, đến bây giờ gia đình vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao chị Huệ đi lạc vào tận Sài Gòn vì hiện chị Huệ vẫn không biết gì hết nên chưa thể nói chuyện với gia đình được.

Được biết, trưa cùng ngày, một người bà con của chị Huệ đang sống tại TP. HCM đã đến xác nhận người phụ nữ đang ở đồn công an đúng là chị Huệ. Hiện, gia đình đã đặt vé máy bay vào Sài Gòn để đưa chị về nhà.

Trước đó như đã đưa tin, ngày 25/6, chị Huệ cùng chồng từ Đan Mạch về nước để dự đám cưới em gái và tranh thủ thăm gia đình.

Sáng 18/7, chị Huệ cùng 3 người em là Diệu, Loan và Thanh đi chợ Cồn (TP Đà Nẵng) mua quà biếu để sáng 19/7 vợ chồng nữ Việt kiều này trở lại Đan Mạch.

Khoảng 10h30, vì trời nắng nên Thanh và Diệu đứng đợi nơi khác, còn Loan và chị Huệ đến quầy mua cà phê. Khi thanh toán tiền, chị Huệ rút tiền đưa cho Loan trả cho chủ quầy nhưng khi nhận cà phê, Loan quay lại thì không nhìn thấy chị Huệ đâu.

Ngay sau đó, mọi người gọi điện vào máy chị Huệ thì lúc đầu có đổ chuông nhưng sau đó mất liên lạc hoàn toàn.

Hà Nam
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.