Chuyên mục
Nữ sinh rao bán
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ sinh rao bán "cái nghìn vàng" để lấy tiền du học

Thứ tư 28/09/2016 08:51 GMT + 7
Để có tiền đi học nước ngoài, một cô gái trẻ ở Nga quyết định bán đấu giá trinh tiết qua mạng. 

Ariana hy vọng có tiền để du học nước ngoài từ việc rao bán trinh. Ảnh: CEN.

Ariana, 20 tuổi, cho hay cô từng nghiên cứu nhiều cách khác nhau nhưng cuối cùng đi đến quyết định rao bán cái nghìn vàng bởi đây là cách nhanh và dễ dàng nhất để có được một số tiền lớn trong thời gian ngắn. 

"Nhiều sinh viên thường gặp khó khăn trong quá trình học đại học. Thông thường chúng tôi sẽ phải đi làm để có tiền trang trải học phí. Bản thân tôi muốn được đến nước khác để theo đuổi ngành y. Mà chi phí học và tiền thuê phòng chắc chắn sẽ rất đắt đỏ. Tôi nghĩ sống ở một đất nước hoàn toàn xa lạ không phải chuyện dễ dàng, vì thế tôi muốn quên đi gánh nặng về tài chính để có thể chú tâm vào việc học", The Sun dẫn lời Ariana nói.

Ariana khoe thân hình nóng bỏng với trang phục bikini. Ảnh: CEN.

Nữ sinh viên trẻ cho hay bố mẹ cô vẫn chưa biết việc cô bán đấu giá trinh tiết qua mạng, nhưng khẳng định cô hoàn toàn có thể giải thích cho họ khi sự thật này bị họ phát hiện. 

Không chỉ có Ariana mà cả bạn thân cô, Lolita, cũng đang rao bán "cái nghìn vàng", với mức trả giá khởi điểm từ 130.500 bảng Anh (khoảng 170.000 USD). 

Ariana tự nhận mình là "một phụ nữ độc lập" và cho biết việc kiếm tiền bằng cách này là quyết định của riêng cô.

Lolita, bạn thân của Ariana, cũng đang rao bán cái nghìn vàng với giá khởi điểm 170.000 USD. Ảnh: CEN.

Nữ sinh trẻ cảm thấy mình đã phải chờ đợi quá lâu để trao cái quý giá nhất của người con gái cho người xứng đáng. "Tại sao tôi phải chờ lâu hơn nữa? Sao tôi phải đánh mất trinh tiết cho người mà sau đó có thể khiến tim mình tan vỡ?", cô nói. 

Mặc dù Ariana xem vụ rao bán này giống như một vụ đầu tư, cô vẫn hy vọng người chiến thắng cuộc đấu giá là người đàn ông chu đáo, đối xử với cô bằng thái độ tôn trọng. 

Hướng Dương
Nguồn: ngoisao.net
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.