Chuyên mục
Nữ diễn viên Nga tức giận tát khán giả trên sóng truyền hình
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ diễn viên Nga tức giận tát khán giả trên sóng truyền hình

Thứ bảy 22/09/2018 16:44 GMT + 7
Khi bị một nữ khán giả chỉ trích việc sinh nở ở tuổi 49 vì đứa bé có thể mắc hội chứng Down, diễn viên Evelina Bledans đã không kiềm chế được cảm xúc và thẳng tay đánh người này.

Evelina Bledans phẫn nộ vì một khán giả nói con cô có khả năng bị Down.
ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL.

Theo Daily Mail, cuộc xung đột giữa Evelina Bledans và một khán giả xảy ra trong chương trình trò chuyện Live nổi tiếng của Nga. Theo đó, minh tinh kỳ cựu được mời đến tham dự show này để chia sẻ chuyện sinh nở ở tuổi gần 50. Hiện nữ diễn viên đang mang thai đứa con thứ ba nhờ thụ tinh trong ống nghiệm và cô cũng bày tỏ sự háo hức cũng như kỳ vọng em bé sắp sinh sẽ là gái.

Tuy nhiên, không phải ai trong phim trường cũng có tâm trạng muốn chia vui với Evelina Bledans. Một khán giả tên Elena Lebedeva đã nêu lên quan điểm phản bác khiến bầu không khí trở nên căng thẳng. Cô chất vấn: “Chẳng phải là rất nguy hiểm khi sinh nở ở giai đoạn từ 35 đến 40 tuổi sao, mà giờ chị đã 49 rồi, chị đang nghĩ gì vậy?”.

Nữ khán giả Elena Lebedeva ''chất vấn'' Evelina Bledans chuyện sinh nở khi tuổi đã cao...

... và hậu quả đáng sợ mà cô nhận được.
ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL.

Elena Lebedeva cho rằng Evelina Bledans chẳng nghĩ gì về tình trạng của đứa trẻ trong bụng. Khán giả này cũng không ngần ngại lấy dẫn chứng việc cậu con trai thứ hai Semyon của nữ nghệ sĩ mắc hội chứng Down sau khi chào đời. Elena Lebedeva bức xúc: “Bộ chị muốn đẻ thêm một đứa con bị bệnh nữa hả? Có thể chị sẽ sinh thêm một đứa con bị Down nữa. Không ai cần một đứa trẻ như thế, chị không cần, xã hội này cũng không cần”.

 

Trong quá trình Elena Lebedeva bày tỏ, Evelina Bledans cố gắng bình tĩnh không ngắt lời nhưng cuối cùng đã bùng nổ cảm xúc trước những lời lẽ trên. Ngôi sao 49 tuổi lạnh lùng đứng lên, đi đến khu vực hàng ghế người xem và thẳng tay tát nữ khán giả này. Evelina Bledans tuyên bố: “Cái tát này là cho con tôi, hiểu không? Cô có thể nói bất cứ điều gì về tôi, nhưng hãy để các con tôi được yên”. Nữ nghệ sĩ chỉ vào mặt Elena Lebedeva đầy phẫn nộ. Elena Lebedeva sau đó được mời rời khỏi trường quay để xoa dịu tình hình khó xử lúc bấy giờ.

Được biết, Evelina Bledans đã hai lần lâm bồn. Con trai cả tên Nikolay, 24 tuổi, và đang sống ở Israel. Đứa con thứ hai tên Semyon, là kết quả tình yêu của cô với nhà sản xuất Alexander Semin. Cậu nhóc chào đời năm 2012 và mắc hội chứng Down. Cặp đôi đã ly hôn năm ngoái và Evelina Bledans đang mang bầu người con thứ ba.

Thanh Đào
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.