Chuyên mục
Nhóm trộm khoắng sạch 5 triệu USD trên máy bay chỉ trong 6 phút
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhóm trộm khoắng sạch 5 triệu USD trên máy bay chỉ trong 6 phút

Thứ tư 07/03/2018 15:02 GMT + 7
Năm tên trộm đã lấy đi 5 triệu USD tiền mặt trên máy bay chở hàng của hãng hàng không Lufthansa (Đức) chỉ trong vòng 6 phút ngắn ngủi.

Kênh RT (Nga) đưa tin vụ trộm diễn ra trong khoảng thời gian máy bay chở hàng tạm dừng tại sân bay quốc tế Viracopos ở Sao Paulo, Brazil ngày 4/3. Máy bay này đang trong hành trình từ Brazil tới Thụy Sĩ. 

Một máy bay của Lufthansa. Ảnh: DPA.

Cảnh sát Brazil cho biết nhóm 5 người đàn ông được trang bị vũ khí đã sử dụng xe bán tải Hilux sơn màu tương tự như phương tiện của công ty an ninh sân bay để lẻn vào nhà ga cảng hàng không. Chúng tước vũ khí của nhân viên an ninh rồi nhốt họ vào trong xe của sân bay. 

Theo thông tin từ sân bay và Lufthansa, không có người nào bị thương trong vụ việc. Cảnh sát Brazil đã mở điều tra về trường hợp này.

Cướp hàng hóa đang trở nên thịnh hành tại Brazil nhưng mục tiêu hầu hết thường là các xe bán tải, máy bay được coi là trường hợp hiếm.

Trong tháng 12/2017, cảnh sát đã bắt 16 nghi phạm tại Sao Paulo sau khi phát hiện đường hầm phức tạp dẫn đến một nhánh của Ngân hàng Brazil. Các nhà điều tra cho biết những tên này đã lên kế hoạch để trộm 1 tỉ real từ ngân hàng qua hệ thống đường hầm chúng tự đào.

Hà Linh
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.