Chuyên mục
Nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở Nga sắp mở cửa
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở Nga sắp mở cửa

Thứ sáu 20/04/2018 16:56 GMT + 7
Nhà thổ đầu tiên ở Nga sẽ được mở cửa vào cuối tháng 4 này.

Bên trong nhà thổ sắp khai trương ở Nga.

Ông Sergei Prieto, giám đốc công ty LumiDolls, trả lời với phóng viên tờ Daily Star rằng một nhà thổ búp bê tình dục mới sẽ được mở cửa tại Nga trong thời gian tới. Đây là nhà thổ búp bê tình dục thứ 2 trên thế giới và đầu tiên ở Nga.

Prieto cho biết sau phiên đấu giá giữa hai nhà thầu là Mỹ và Nga, phía Nga đã giành được quyền mở nhà thổ thứ hai trên thế giới. Daily Star cũng đăng tải hình ảnh bên trong nhà thổ này với những phòng xa xỉ, tường gương và màn hình TV cỡ lớn.

Búp bê tình dục tại nhà thổ Nga.

Ông Prieto nói: “Chúng tôi rất hy vọng Nga sẽ đồng ý cho nhà thổ này hoạt động và coi đây là một loại hình kinh doanh hợp pháp”

Giám đốc Lumi Dolls nói rằng tham vọng của họ là mở thêm thật nhiều nhà thổ búp bê tình dục ở châu Âu và thậm chí là Mỹ nếu có cơ hội. Ông Prieto nói rằng nhà thổ búp bê tình dục kiểu này là lần đầu tiên xuất hiện ở Nga. Nhu cầu về búp bê tình dục đang gia tăng trên toàn cầu.

Thậm chí, nhà thổ có hẳn một cái cũi.

Cuối tháng 4 này, nhà thổ búp bê tình dục sẽ chính thức đi vào hoạt động. Công ty Lumi Dolls đã cung cấp 6 búp bê chất lượng cao nhất.

Những người có nhu cầu tới nhà thổ này phải trả 67 bảng Anh/30 phút đồng hồ và 83 bảng Anh/60 phút. Mỗi con búp bê được sản xuất với chi phí khoảng 4.300 bảng Anh (khoảng 150 triệu đồng) từ silicon tổng hợp.

Một căn phòng bên trong nhà thổ.

Giám đốc Prieto nói rằng mỗi búp bê tình dục đều được “khử trùng bằng xà phòng diệt khuẩn đặc biệt” trước khi khách hàng sử dụng. Khách hàng có thể lựa chọn trang phục cho búp bê.

Prieto nói rằng Nga là quốc gia lớn nhất thế giới và ở Moscow có hơn 15 triệu người. “Đây là thị trường vô cùng tiềm năng với chúng tôi”, Prieto nói.
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.