Chuyên mục
Người mẫu khỏa thân vô tư đi tàu điện
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người mẫu khỏa thân vô tư đi tàu điện

Thứ sáu 03/05/2013 13:43 GMT + 7
Những hành khách đi tàu điện ở Đức được phen "bỏng mắt" khi phải chứng kiến một cô gái vô tư bước lên tàu điện trong tình trạng không mảnh vải che thân.



Cô gái tóc nâu, trên người chỉ mang mỗi ...cặp kính còn lại là nude hoàn toàn vô tư lên tàu điện ở thành phố Dusseldorf (Đức) trước sự chứng kiến của nhiều người.

Nhiều hành khách đã nghĩ rằng cô gái này có vấn đề về đầu óc nhưng không, cô đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, cô đã chủ động mua vé để xuất hiện trên tàu điện.

 

Thực ra đây là một ý tưởng trình diễn của nghệ sĩ người Thụy Sĩ, Milo Moire. Milo giải thích trên trang cá nhân của mình: " Để người mẫu khỏa thân tham gia các phương tiện công cộng như những người khác chính là cách để làm lay động vẻ đẹp mộc mạc của con người và chống lại phong cách nghệ thuật dập khuôn".





HK(Theo The sun)
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.